ข่าว

พบเหยื่อสาวถึง 3 ราย ถูก ‘โบ้’ อดีตสามีซ้อมทารุณ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบหญิงสาวถูก นายโบ้ อดีตสามีโหด ทำร้ายทารุณ เสียชีวิต-เจ็บสาหัส ถึง 3 ราย ร้องเพจสายไหมต้องรอด แฉถูกล่ามโซ่ ปืนจี้

ร้องถูกโบ้ทำร้าย

วันที่ 3 ม.ค.67  ที่สน.ประชาชื่น นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.แอล (นามสมมติ) อายุ 32 ปี เข้าติดตามความคืบหน้า เหตุถูกนายธนวัฒน์ หรือ โบ้ อายุ 34 ปี อดีตสามีทำร้ายร่างกาย โดยแจ้งความไว้เมื่อวันที่ 18 มิ.ย.66 แต่คดีไม่คืบหน้า ทั้งนี้ นายโบ้ เคยก่อเหตุทำร้าย น.ส.แพรว ภรรยาอีกคนเสียชีวิตเมื่อปลายปี 2566 มาแล้ว

นายเอกภพ กล่าวว่า น.ส.แอล กังวลในความปลอดภัย จึงพามาพบ พ.ต.อ.สัญญา อุษลวิรัตนา ผกก.สน.ประชาชื่น เพื่อขอความเป็นธรรมพร้อมกับเร่งรัดคดีความ

.

ด้าน พ.ต.อ.สัญญา กล่าวว่า เบื้องต้นจะตรวจสอบกับร้อยเวรเจ้าของคดี ที่ผ่านมาผู้เสียหายเข้าแจ้งความพร้อมตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้จะประสานงานกับฝ่ายสืบสวนเพื่อเร่งรัดคดีให้คืบหน้า ภายใน 2 วันนี้ พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหา ฐานทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวนั้นคงต้องว่ากันที่พยานหลักฐานอีกครั้ง หลังจากนี้จะออกหมายเรียกอีกครั้งให้นายโบ้ รับทราบข้อกล่าวหา อย่างไรก็ดีหากนายโบ้ไม่ได้ประกันตัว จาก สภ.บางศรีเมือง พนักงานสอบสวนสน.ประชาชื่น จะไปแจ้งข้อกล่าวหาที่เรือนจำต่อไป

ร้องถูกโบ้ทำร้าย ทั้งนี้ น.ส.แอล กล่าวว่า  รู้จักกับนายโบ้ผ่านแอพพลิเคชัน TIKTOK จากนั้นเริ่มคบหากันตั้งแต่เดือน ม.ค.66 ตลอดเวลาที่คบหากันก็ถูกนายโบ้ทำร้ายร่างกายมาตลอด จนกระทั่งเดือนมี.ค.66 นายโบ้ ขอจดทะเบียนสมรสด้วย ระหว่างเริ่มคบกันนายโบ้เคยเล่าว่า เคยทำร้ายร่างกายผู้หญิงคนอื่นด้วย และระหว่างคบกันตัวเองก็ถูกทำร้ายมาตลอดและหนักขึ้นทุกครั้ง เคยรุนแรงถึงขึ้นใช้โซ่ล่ามขาตนกับขานายโบ้ไว้ด้วยกัน เพื่อไม่ให้หนีไปไหน และต้องอยู่ในสายตาตลอด 24 ชั่วโมง แม้กระทั่งเวลาเข้าห้องน้ำ ก็ต้องเปิดประตูทิ้งไว้ รวมทั้งเคยหนีไปต่างจังหวัด นายโบ้ขับรถไปตามและใช้อาวุธปืนจี้อุ้มขึ้นรถกลับมา จนกระทั่งเดือนมิ.ย.66 ถูกทำร้ายหนักที่สุด ถูกบีบคอ ใช้โซ่ล่ามขา แต่สามารถวิ่งหนีออกมาได้ จึงเข้าแจ้งความที่ สน.ประชาชื่น และหนีไปอยู่ต่างจังหวัด

“ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยรู้มาก่อนว่านายโบ้คบกับ น.ส.แพรว ภรรยาอีกคนที่เสียชีวิต เมื่อปลายปี 66 รู้สึกสงสารน.ส.แพรว มาก และก่อนหน้านี้ทราบว่า นายโบ้เคยต้องคดีพยายามฆ่ามาก่อน และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำไม่นาน”น.ส.แอลกล่าว

นอกจากนี้ นายเอกภพ กล่าวด้วยว่า ยังมีหญิงผู้เสียหายอีก 1 ราย ที่ติดต่อมายังเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกนายโบ้ทำร้ายในลักษณะเดียวกัน เคยเข้าแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.บางแม่นาง จ.นนทบุรี แต่คดีไม่คืบหน้า โดยจะเข้าไปช่วยเหลือต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ