ข่าว

CIB รวบสาวเจ้าของ 'ฟาร์มไก่ชน' ชื่อดัง รับซื้อลูกไก่ชนเบี้ยวไม่จ่ายเงิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบสวนกลาง "CIB" โดยตำรวจทางหลวง จับสาวเจ้าของ "ฟาร์มไก่ชน" ชื่อดัง ประกาศรับซื้อลูกไก่ชน กลับเบี้ยวไม่จ่ายเงิน

​31 ธ.ค. 2566 ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการตำรวจทางหลวง (บก.ทล.) ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. , พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล.  ​เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ส.ทล.2 กก.8 นำโดย ด.ต.เปรมวิศุทธ์ พัฒนอติพงศ์, ด.ต.วันชนะ รูปงาม, ส.ต.อ.โสนิล จันทร์พลงาม, ส.ต.อ.ศรัณย์ อู่ทรัพย์ ผบ.หมู่  ส.ทล.2 กก.8 บก.ทล  ร่วมกันจับกุม น.ส.ศิรินทรา (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ ลงวันที่ 17 ส.ค.2566 กระทำความผิดฐาน "ฉ้อโกงโดยทุจริต หรือโดยหลอกลวงนำเข้าสู่ระบบด้วยข้อความอันเป็นเท็จ หรือบิดเบือนฯ"  โดยจับกุมได้บริเวณ หมู่ 3 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

ตร.ทางหลวง รวบสาวเจ้าของฟาร์มไก่ชน เบี้ยวจ่ายค่าซื้อลูกไก่

 

ตามนโยบายของ ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ที่ได้สั่งการให้กวาดล้างจับกุมผู้ที่มี หมายจับค้างเก่าติดตัว และยังหลบหนีการจับกุมของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจทางหลวง 2 กองกำกับการ 8 กองบังคับการตำรวจทางหลวง จึงได้สืบสวนเพื่อติดตามจับกุม น.ส.ศิรินทรา  อายุ 37 ปี ผู้ต้องหาที่มีหมายจับของศาลจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยสืบสวนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ เป็นเจ้าของฟาร์มไก่ชนชื่อดังใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี 

ตร.ทางหลวง รวบสาวเจ้าของฟาร์มไก่ชน เบี้ยวจ่ายค่าซื้อลูกไก่

 

 

โดยฟาร์มไก่ชนดังกล่าว จะขายพ่อพันธ์ุ และแม่พันธ์ุไก่ชน ผ่านช่องทาง Youtube และ Tiktok โดยเจ้าของฟาร์มจะการันตีกับลูกค้าว่า ทางฟาร์มจะรับซื้อลูกไก่ที่ฟักออกมากลับคืนมายังฟาร์ม ซึ่งระบบการขายดังกล่าว เรียกว่าระบบแม่ฟาร์มลูกฟาร์ม

 

เมื่อผู้เสียหายนำลูกไก่ที่ฟักออกมา ส่งกลับไปยังฟาร์มแล้ว เจ้าของฟาร์มกลับเบี้ยวไม่จ่ายเงิน และไม่สามารถติดต่อได้ ภายหลังจึงได้เข้าเเจ้งความดำเนินคดี จากการตรวจสอบพบว่ามีผู้เสียหายหลงเชื่อทำการซื้อขายกับเจ้าของฟาร์มดังกล่าวหลายราย รวมมูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท

 

จากการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ทำให้สืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีไปพักอาศัยอยู่ในพื้นที่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ภายหลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ลงพื้นที่จับกุม น.ส.ศิรินทรา ผู้ต้องหาเบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าพล จังหวัดเพชรบูรณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ