ข่าว

แม่รับศพเสี่ยหนุ่มถูก 'รองสารวัตรปืนโหด' ยิงดับ ลั่นไม่อโหสิกรรม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แม่รับศพนักธุรกิจหนุ่มถูก "รองสารวัตรปืนโหด" ยิงดับบนด่วน ลั่นไม่อโหสิกรรม ขอให้ได้รับโทษประหาร เชื่อปมหนี้สินของผู้ก่อเหตุ เกินไปหรือไม่ ให้ชดใช้หนี้สิน ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง

30 ธ.ค. 2566 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ น.ส.จิราภัทร แม่ นายกฤษฏิ์ นักธุรกิจหนุ่ม วัย 30 ปี ที่ถูก ร.ต.ท.ณรงค์วัศ หรือ หมวดนัท ยิงเสียชีวิตบนทางด่วนฉลองรัช เมื่อคืนที่ผ่านมา พร้อมด้วย น.ส.ศิริรัตน์ อดีตภรรยาผู้ตาย เดินทางมารับศพของนายกฤษฏิ์ เพื่อนำไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดใน จังหวัดสมุทรปราการ 

แม่นักธุรกิจหนุ่ม ลั่นไม่อโหสิกรรมให้ รองสารวัตรปืนโหด

 

 

โดย น.ส.จิราภัทร ซึ่งยังอยู่ในการโศกเศร้ากับการสูญเสียลูกชายอย่างกะทันหัน เปิดเผยทั้งน้ำตาว่าปมเหตุที่เกิดขึ้นเชื่อว่ามาจากที่นายตำรวจคนที่ก่อเหตุ ขอให้ลูกชายช่วยชดใช้หนี้สินทั้งหมดให้เขา แต่ทางลูกชายไม่รับปาก และไม่ทำให้ เนื่องจากจำนวนเงินหนี้มันมากเกินไป

 

 

แม่รับศพนักธุรกิจหนุ่ม ถูก รองสารวัตรปืนโหดยิงดับ ลั่นไม่อโหสิกรรม

 

 

ลูกชายจึงช่วยเหลือได้แค่ให้เขาทำงานเก็บเงิน แล้วไปชดใช้หนี้สินเอง แต่ทางผู้ก่อเหตุก็ยังคอยอ้อนวอนให้ลูกชายช่วยเหลือตามที่เขาขอ แต่ทางลูกชายก็ยังคงยืนยันคำเดิม ผู้ก่อเหตุจึงน่าจะโกรธและลงมือก่อเหตุดังกล่าวกับลูกชาย 
 

แม่รับศพนักธุรกิจหนุ่ม ถูก รองสารวัตรปืนโหดยิงดับ ลั่นไม่อโหสิกรรม

 

 

ส่วนตัวมองว่ามันเกินไปหรือไม่ ให้ลูกชายชดใช้หนี้สิน ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง อยากถามมากว่าเขาทำแบบนี้ได้ยังไง ทำแบบนี้เท้ากับเขาทำลายครอบครัวคนอื่นไปหมดเลย ลูกชายเป็นนักธุรกิจ เป็นเสาหลักของครอบครัว ขาดเขาไปแล้วครอบครัวก็แย่กันหมด 

 

 

แม่รับศพนักธุรกิจหนุ่ม ถูก รองสารวัตรปืนโหดยิงดับ ลั่นไม่อโหสิกรรม

 

 

ถ้าหากตนเองได้เจอหน้าคนก่อเหตุ อยากถามเขามากเลยว่า "ทำทำไม ทำไปเพื่ออะไร" ตอนนี้กังวลกลัวว่าเขาจะได้รับการประกันตัว สิ่งที่ต้องการตอนนี้อยากให้เขาได้รับได้รับโทษคือประหารชีวิตเท่านั้น 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ