ข่าว

'หนุ่มซิ่งเก๋ง' ชน จยย. ซ้อนกันมา 3 ดับ 1 เจ็บ 2 ตร.โคกคราม คุมคนขับวัดแอลกอฮอล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หนุ่มซิ่งเก๋ง" ชนท้าย รถจักรยานยนต์ซ้อนกันมา 3 คน ร่างกระเด็น เสียชีวิต 1 คน เจ็บอีก 2 คน ก่อนรถเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านซ่อมรถริมถนน ตำรวจ สน.โคกครามคุมคนขับเก๋ง ตรวจวัดแอลกอฮอล์

30 ธ.ค. 2566 เวลาประมาณ 03.00 น. เกิดอุบัติเหตุชายขับขี่รถยนต์เก๋งพุ่งชนท้ายรถจักรยานยนต์ซ้อน 3 เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน  บาดเจ็บอีก 2คน เหตุเกิดบนถนนถนนประเสริฐมนูกิจ  ใกล้ซอยแดงเกษมโดยมีภาพจากกล้องวงจรปิดของร้านซ่อมรถยนต์ใกล้จุดเกิดเหตุ บันทึกนาทีที่รถยนต์เก๋งพุ่งเข้าใส่ประตูร้านเอาไว้ได้  จากภาพจะเห็นได้ว่า รถยนต์พุ่งมาด้วยความเร็วชนเข้ากับประตูเหล็กและเสาเหล็ก ทำให้รถหยุดนิ่ง  

หนุ่มซิ่งเก๋ง ชน จยย. ซ้อนกันมา 3 ดับ 1 เจ็บ 2 ตร.โคกคราม คุมคนขับวัดแอลกอฮอล์

 

 

ซึ่งก่อนหน้าที่รถยนต์เก๋ง จะพุ่งเข้าร้านซ่อมรถ  ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลว่า รถยนต์เก๋งวิ่งมาทางตรง มุ่งหน้าเข้าแยกเกษตร เมื่อมาถึงบริเวณจุดกลับรถ ใกล้ซอยแดงเกษม เป็นจังหวะเดียวกัน ที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ซึ่งซ้อนท้ายกันมา 3 คน กำลังกลับรถในช่องทางกลับรถ   

 

จากนั้นรถยนต์เก๋งได้พุ่งเข้าชนท้ายรถจักรยานยนต์ ทำให้ร่างของผู้ที่ขับขี่และคนซ้อนมากับรถจักรยานยนต์กระเด็นจากรถไกลหลายเมตร  ส่วนรถจักรยานยนต์ไถลไปไกลจากจุดเฉี่ยวชนประมาณ 20 เมตร  ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บอีก 2  คน  โดย เจ้าหน้าที่ได้นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง 

 

 

หนุ่มซิ่งเก๋ง ชน จยย. ซ้อนกันมา 3 ดับ 1 เจ็บ 2 ตร.โคกคราม คุมคนขับวัดแอลกอฮอล์

 

 

ส่วนคนขับรถยนต์เก๋งเดินลงจากรถ ด้วยท่าทางเดินเซ พนักงานสอบสวน สน. โคกคราม เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ จากนั้นในเวลาประมาน 03.50 น.ได้นำตัวคนขับออกจากจุดเกิดเหตุไปยัง สน.โคกคราม ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 9 กม. เพื่อดำเนินคดีและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย 

 

 

หนุ่มซิ่งเก๋ง ชน จยย. ซ้อนกันมา 3 ดับ 1 เจ็บ 2 ตร.โคกคราม คุมคนขับวัดแอลกอฮอล์

 

 

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการตรวจสอบความคืบหน้า เวลาประมาณ 05.00 น. เพื่อตรวจสอบผลการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ตำรวจ สน.โคกคราม ให้ข้อมูลว่าเพิ่งเดินทางมาถึง สน.และยังไม่ได้ตรวจวัดแอลกอฮอล์ คนขับรถ  ซึ่งพนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำ เบื้องต้น คือให้การรู้เรื่อง แต่ยังมีอาการมึนงง  ศีรษะมีบวมปูดซึ่งน่าจะเกิดจากการกระแทก  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ