ข่าว

ตร.เร่งแกะภาพวงจรปิด ล่าแก๊งแทง 'ไรเดอร์' วัยโจ๋ดับกลางซอยเสือใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ไรเดอร์" วัย 18 เจอแก๊งวัยรุ่น ซิ่งจักรยานยนต์ ไล่ชนจนรถล้ม ก่อนใช้อาวุธกระหน่ำแทงดับคาซอยเสือใหญ่ พบในกระเป๋ามี กระสุนปืน และคาดหัวเข็มขัดเทคนิคชื่อดังย่านมีนบุรี

29 ธ.ค. 2566 เมื่อเวลา 04.00 น. พ.ต.ต.สนธิชัย  ยอดรักษ์ สว.(สอบสวน) สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุแทงกันตาย เหตุเกิด กลางซอยรัชดาภิเษก 36 (เสือใหญ่) แยก 9 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กทม. จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.พหลโยธิน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ไรเดอร์ วัยโจ๋ เจอไล่แทงดับกลางซอยเสือใหญ่

 

 

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางซอย พบศพนายอาทิตย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี สภาพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีขาว กางเกงยีนส์ ขายาวสีดำ ใส่เข็มขัดสลักชื่อสถาบันเทคนิค แห่งหนึ่งย่านมีนบุรี พร้อมตราสัญญาลักษณ์ มีบาดแผลถูกของมีคมฟันศีรษะ 3 แผล และแทงตามร่างกาย  4 แผล

 

ตรวจสอบในกระเป๋าหนังคาดเอว พบลูกปืนลูกซองเบอร์12 จำนวน 2 ลูก และชื้นส่วนประกับปืน ไม่พบอาวุธปืน คาดคนร้ายเอาไปหลังก่อเหตุหรือไม่มีปืน ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีแดง นครปฐม ของผู้เสียชีวิตถูกชนล้มคว่ำได้รับความเสียหาย
 

ไรเดอร์ วัยโจ๋ เจอไล่แทงดับกลางซอยเสือใหญ่

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเรียนไม่จบชั้น ม.3  มีอาชีพไรเดอร์ พักอยู่แฟลต กทม.ซอยลาดพร้าว71 ก่อนเกิดเหตุขับขี่ รถจักรยานยนต์ ผ่านมาทาง ลาดพร้าว-วังหิน มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่น 5 คน ขี่รถจักรยานยต์ 2 คัน คันแรกเป็นรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า พีซีเอ็กซ์ สีขาว ไม่ทราบทะเบียน ซ้อน 2 อีกคันไม่ทราบยี่ห้อรุ่น ซ้อนกันมา 3 คน ใช้อาวุธมีดไล่ใช้มีดฟันมาผู้ตาย ซึ่งขับรถหนีเข้ามาในซอยที่เกิดเหตุ

 

คนร้ายขี่รถไล่ชนเสียงดังสนั่นทำให้ผู้ตายและรถล้มนอนอยู่กับพื้นถนน ก่อนคนร้ายซ้อนท้ายวิ่งกรูลงมาแทงฟัน และรีบขึ้นไปซ้อนท้ายขี่รถออกปากซอยหลบหนีกันไป

 

ส่วนเข็มขัดที่ผู้ตายคาดมานั้น ญาติเปิดเผยว่าผู้ตายขอเพื่อนมาใส่  ทั้งนี้ประวัติผู้ตายเคยโดนยิงที่แขนขวา เมื่อช่วงกลางเดือน ส.ค.2566 ที่ผ่านมา ในพื้นที่ สน.โชคชัย 

 

พ.ต.ต.สนธิชัย กล่าวว่า เบื้องต้นกลุ่มคนร้ายคาดเป็นคู่อริของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่จะสอบสวนผู้เกี่ยวข้องและตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนีเพื่อติดตามกลุ่มคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ