ข่าว

ตะครุบทัน 'หนุ่มคลั่ง' มีดฟันหัว ด.ช. 6 ขวบ เลือดอาบเจ็บสาหัส อ้างมีคนสั่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชายวัยรุ่น ขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในชุมชน ในซอยลาดพร้าว 87 ก่อนคว้า "มีดฟันหัว" เด็กชาย 6 ขวบ ขณะนั่งกินโจ๊ก ก่อนไปโรงเรียน เจ็บสาหัส ตำรวจไล่ตะครุบตัวได้ทันควัน อ้างมีคนสั่งให้ทำ

28 ธ.ค. 2566  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อข่วงเช้าที่ผ่านมา เกิดเหตุชายวัยรุ่น ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาในชุมชนจันทราสุข ซอยลาดพร้าว 87 แยก 5  ก่อนใช้อาวุธมีดฟันศีรษะ เด็กชายอายุ 6 ขวบ ได้รับบาดเจ็บสาหัส จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่าคนร้าย ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอย จากนั้นใช้อาวุธมีดฟันเข้าบริเวณกกหู และท้ายทอยของเด็กชายวัย 6 ขวบ ซึ่งกำลังนั่งกินโจ๊กก่อนไปโรงเรียน โดยที่ไม่มีใครได้ทันตั้งตัว ก่อนหลบหนีไป

 

 

คนร้ายขี่ จยย. เข้ามาในชุมชนก่อนใช้มีดฟันหัวเด็กชาย 6 ขวบเจ็บสาหัส

 

 

นอกจากนี้ ยังเกิดในซอยเดียวกัน บริเวณหมู่บ้านสุขสบาย ซอย 5 ภายในซอยลาดพร้าว 87 แยก 10 พบเด็กชาย อายุ 9 ขวบ ได้รับบาดเจ็บ จากการถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณข้อมือทั้ง 2 ข้าง เจ้าหน้าที่จึงเร่งนำตัวส่ง รพ.รามคำแหง

 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ จนทราบตำหนิรูปพรรณเป็นชายสวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ใช้รถ จักรยานยต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำ ท้ายรถมีตะกร้าใส่ของสีส้ม

 

 

คนร้ายขี่รถจยย.เข้ามาในชุมชน ในซ.ลาดพร้าว 87 แยก 5

 

 

จากการสืบสวนเชื่อว่าคนร้ายอาจเป็นคนเดียวกันกับที่ไปก่อเหตุ ใช้อาวุธทำร้ายผู้บาดเจ็บ รายที่ 2 อายุ 9 ขวบ ที่กำลังนั่งเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้านหมู่บ้านสุขสบาย ภายในซอยเดียวกัน หลังก่อเหตุได้หลบหนี เข้าไปภายในซอยลาดพร้าว 87 

 

ต่อมา ฝ่ายสืบสวนสามารถติดตามไปจับกุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ที่ลานจอดรถ อพาร์ทเมนท์แห่งหนึ่งภายในซอยลาดพร้าว 83  ทราบชื่อคือ นายธเนศ (สงวนนามสกุล)  อายุ 28 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี อาชีพไรเดอร์ ได้พร้อมของกลางอาวุธมีดยาวหัวตัด จำนวน 1 เล่ม รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ สีดำแดง จึงถูกนำตัวไปสอบปากคำที่ห้องสืบสวน สน.โชคชัย

 

 

ชายคลั่งใช้มีดไล่ฟันเด็กชาย 6 ขวบ เจ็บสาหัส
 

จากการสอบสวนเบื้องต้นผู้ก่อเหตุมีอาการคล้ายคนเมายา และมีการดื่มน้ำกระท่อม ผสมยาแก้ไอ และกัญชา จนทำให้เกิดอาการหลอน หูแว่วได้ยินคนสั่งให้ลงมือก่อเหตุ และจากการตรวจสอบประวัติไม่พบว่าเคยก่อคดีอาชญากรรม

 

 

หนุ่มคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันเด็กในซอยย่านลาดพร้าว เจ็บสาหัส

 

ต่อมาเวลา 14.40 น.เจ้าหน้าที่สายตรวจและฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ร่วมกันคุมตัวนายธเนศ ผู้ก่อเหตุลงจากชั้น 3 ของ สน.โชคชัย เพื่อนำส่งพนักงานสอบสวน โดยระหว่างการควบคุมตัว นายธเนศ  ผู้สื่อข่าวจึงสอบถามว่า ทำไมถึงได้ทำร้ายเด็ก  โดย นายธเนศ ตอบว่า มีสัญญาณจากดาวเทียมสั่งมาให้ทำ ส่วนอาวุธที่ใช้ก่อเหตุได้ซื้อมาเตรียมไว้ รู้สึกเสียใจอยากขอโทษผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

 

เบื้องต้นจึงนำตัวแจ้งข้อกล่าวหา พยายามฆ่าฯ ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โชคชัยเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

ผู้เห็นเหตุการณ์ ชี้จุดเกิดเหตุชายคลั่ง ใช้มีดฟันหัวเด็กชาย เจ็บสาหัส

 

 

น.ส.ดาริณี (สงวนนามสกุล) พลเมืองดี ที่เข้าให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเด็กชาย 6 ขวบ ที่ได้รับบาดเจ็บ ในเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล เปิดเผยว่า  ขณะที่ตนกำลังนอนอยู่ภายในห้องก็ได้ยินเสียงคนร้อง จึงวิ่งออกมาดู จึงทราบว่ามีเด็กโดนฟัน ตนเห็นมีผู้หญิงทำการห้ามเลือดให้เด็ก ก่อนที่จะขับรถไล่ตามผู้ก่อเหตุไป ตนจึงช่วยทำการห้ามเลือดต่อพร้อมนำตัวเด็กส่งมาให้หมอที่คลีนิกทำการตรวจรักษาเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาล 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ