ข่าว

'สาวสุดทน' โดนสามีทำร้ายร่างกายนาน 4 ปี ทนไม่ไหวขอหย่าสามีไม่ยอมหย่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาวสุดทน' โดนสามี 'ทำร้ายร่างกาย' นานถึง 4 ปี แถมทั้งยังถูกญาติสามีทำร้ายอีก ตัดสินใจขอหย่าแต่สามีไม่ยอมหย่า

ผู้เสียหาย

 

กรณีที่ น.ส.ศศิกานต์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี ถูกสามีทำร้ายร่างกาย บีบคอ ทุบตี นานกว่า 4 ปี จนทำให้เธอทนไม่ไหวพยายามขอหย่ากับฝ่ายชาย แต่ฝ่ายชายไม่ยินยอม ทั้งยังมีปากเสียงกับญาติสามีจนถูกกลุ่มญาติของสามี รุมทำร้ายร่างกาย จนทำให้เปลือกตาฉีดขาดท่อน้ำตาฉีกและมีรอยฟกช้ำตามร่างกายอีกหลายจุด พร้อมนำคลิปหลักฐานที่เคยถูกทำร้ายร่างกายบางช่วงบางตอนมาเป็นหลักฐาน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี

 

ต่อมา นายกองตรี ธนกฤต จิตรอารีย์รัตน์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำรองนายกรัฐมนตรี พร้อม พันตำรวจเอก พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการ สภ.บางบังทอง ได้ลงพื้นที่ไปที่บ้านของหญิงสาวรายนี้ เพื่อให้การช่วยเหลือ เธอเล่าว่า ถูกฝ่ายชายทำร้ายบ่อยครั้ง สาเหตุมาจากความหึงหวง เพราะคิดว่าตนเองมีผู้ชายมาติดพัน ทั้งที่ไม่เคยมีเลย และมีครั้งหนึ่งที่เธอทนไม่ไหวจึงตัดสินใจกลับมาบ้านและนัดเซ็นใบหย่าเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่หน้าอำเภอบางบัวทองแต่เมื่อไปถึงสามีถามหาลูกแต่เธอไม่ได้เอาลูกไปด้วย จึงทำให้สามีบ่ายเบี่ยงไม่ยอมหย่า และมีปากเสียงกัน โดยฝั่งญาติสามี มีทั้งแม่สามีและน้องสาว พยายามให้เข้ามาทำร้ายป้าของเธอ เธอจึงต้องเข้าไปปกป้องจนเกิดการชุลมุนและถูกทำร้ายจนเลือดอาบ 

 

 

สภ.บางบัวทอง

 

และเมื่อเวลา 13.00 น. ทางฝั่งแม่ พี่สาวและน้องสาวสามีผู้เสียหาย เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันไม่ได้มีเจตนาทำร้าย และฝ่ายตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน เตรียมเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจบอกว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย ตอนนี้ได้ให้ฝ่ายสืบสวน รวบรวมภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดที่เกิดเหตุ และรอผลตรวจจากแพทย์ ว่าฝ่ายหญิงได้รับบาดเจ็บถึงขั้นไหน สาหัสหรือไม่ เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุ

ทั้งนี้ยอมรับว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องในครอบครัว ตามขั้นตอนต้องมีการเจรจาไกล่เกลี่ยกันก่อน แต่หากเป็นเรื่องการรุมทำร้ายร่างกายก็ต้องดำเนินคดีทั้งสองฝ่าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ