ข่าว

สุดโหด 'ครู' โรงเรียน ดัง ลพบุรี กระทืบ นักเรียน ป.6 จนซี่โครงหัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอำมหิต 'ครู' โรงเรียนเอกชน ชื่อดัง ลพบุรี ทำร้ายร่างกาย นักเรียน ป.6 ทั้ง เอาหัวโขกข้างฝา-ต่อยหน้า-กระทืบ จนซี่โครงหัก ผอ.โรงเรียน ลั่น ไล่ออกสถานเดียว

(27 ธ.ค. 2566) ผู้ปกครอง นักเรียน อายุ 12 ปี ชั้น ป.6 โรงเรียนเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ลพบุรี เข้าแจ้งความกับ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี ว่า นักเรียน 2 คน ถูก “ครู” พิเศษ ระดับประถม ของโรงเรียน ทำร้ายร่างกาย จนได้รับบาดเจ็บ โดย เด็กชายเอ ซี่โครงหัก 2 ซี่ และเด็กชาย บี หน้าตาบวมเขียวช้ำ

ครูโหดกระทืบนักเรียน ป.6

เด็กชายเอและเด็กชายบี ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 26 ธ.ค. 2566 ในห้องเรียนชั้น ป.6 โดยเด็กชายเอเห็นว่า สมุดบนโต๊ะของครู ตกลงมากับพื้น เด็กชาย เอ จึงเก็บหนังสือเล่มนั้นขึ้นมาวางบนโต๊ะ แต่ครูประจำชั้นเดินเข้ามาเห็นพอดี แต่เข้าใจผิดว่า เด็กชายเอกำลังจะขโมยหนังสือ “ครู” จึงจับเด็กชายเอไปซ้อมอีกห้องหนึ่ง ทั้งต่อยหน้า ต่อยหลัง จนล้มลง ก่อนใช้เท้ากระทืบที่หน้าอก จนลุกไม่ไหว และในขณะที่ เด็กชายบี วิ่งเข้ามาช่วยพยุง ครู คนดังกล่าว จึงจับเด็กชายบี เอาหัวโขกกับฝาผนัง

 

 

หลังจากนั้น เด็กชายเอและเด็กชายบี จึงได้ไปแจ้งผู้ปกครอง ผู้ปกครองจึงพาเด็กนักเรียนทั้งสองคน ไปส่งโรงพยาบาลอานันทมหิดล ทำการตรวจร่างกาย ผลปรากฏว่า เด็กชายเอ ซี่โครงที่หน้าอกหัก 2 ซี่ ส่วนเด็กชายบี บริเวณศีรษะบวมช้ำ จึงได้พากันมาแจ้งความ เพื่อให้ตำรวจดำเนินคดีกับครูคนดังกล่าว

ครูโหดกระทืบนักเรียน ป.6

ด้าน ผู้บริหารโรงเรียน เปิดเผยว่า ครูรายนี้ได้สอนอยู่ชั้น ป.6 /1 และสอนมานานแล้ว แต่ช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา มักมีปัญหากับเด็กนักเรียนเป็นประจำ เด็กบางรายถูกทำร้ายจนเลือดกลบปาก เด็กนักเรียนบางคนถูกลงโทษถึงขนาดให้ยืนแบกโต๊ะเรียนก็มี ซึ่งทางโรงเรียนไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้เรียกครูรายนี้มาสอบ 2 ครั้งแล้ว และภาคทัณฑ์ไว้ ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 3 ถือว่าหนักมาก ทั้งนี้ สัปดาห์หน้า จะตั้งคณะกรรมการสอบสวน และต้องไล่ออกสถานเดียว 

 

 

ขณะที่ ผู้ปกครองเด็กนักเรียน ที่ตกเป็นเหยื่อ เปิดเผยว่า ทราบข่าวอยู่แล้วว่า ครูคนนี้ มักจะมีอารมณ์รุนแรง กับเด็กในห้องเรียน ที่ผ่านมา ยังเคยเตือนลูกชายด้วยว่า พยายามอย่าไปเข้าใกล้ วันไหนลูกไปโรงเรียน ยังมีความระหวาดระแวง เพราะกลัวว่าลูกจะถูกทำร้าย จนในที่สุดก็เกิดเรื่องขึ้นกับลูกชายจนได้ 

ครูโหดกระทืบนักเรียน ป.6

ด้านครูภายในโรงเรียน เปิดเผยว่า ครูคนนี้ ก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง จนทางผู้อำนวยการโรงเรียน ได้ว่ากล่าวตักเตือน และยังอยู่ในกระบวนการสอบสวน แต่ก็ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก 

 

 

โดยหลังจากนี้ ทางตำรวจ จะรอผลจากแพทย์อีกครั้ง จากนั้นจะออกหมายเรียกครูชายผู้ก่อเหตุรายนี้มาสอบสวนปากคำ เพื่อแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ