ข่าว

'ดาวติ๊กต๊อก' พาลูกชายร้อง สตช. ถูกการ์ดผับดังชลบุรีรุมทำร้ายร่างกายสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กันจอมพลัง พา 'ดาวติ๊กต๊อก' และลูกชายร้อง สตช. ถูกการ์ดผับดังชลบุรีรุมทำร้ายร่างกาย จนเพื่อนลูกอาการสาหัส หวั่นคดีไม่คืบ หลังทราบเจ้าของร้านซี้ตำรวจใหญ่ แถมมีคนข่มขู่

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พา น.ส.นวรัตน์ ภูรินท์ภูวดล ดาวติ๊กต๊อกคนดัง แม่ของนายธนาธร ภูรินท์ภูวดล หรือ แทน อายุ 21 ปี เข้าร้องขอความเป็นธรรมกับสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

หลังลูกชายและเพื่อนถูกกลุ่มการ์ดในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งที่จังหวัดชลบุรี ทำร้ายร่างกาย โดยนายอดิศร หวลอาวรณ์ หรือโก๋ อายุ 21 ปี เพื่อนลูกชายได้รับบาดเจ็บสาหัส กระดูกอ่อนคอหักและเลือดคลั่งในสมอง

'ดาวติ๊กต๊อก' พาลูกชายร้อง สตช. ถูกการ์ดผับดังชลบุรีรุมทำร้ายร่างกายสาหัส

แม่ของนายแทน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุติดใจที่มีนายตำรวจบอกให้เบาๆหน่อยเรื่องข่าว รวมถึงมีคนแจ้งว่าเจ้าของร้านรู้จักตำรวจผู้ใหญ่ในจังหวัดหลายคน และตอนนี้ยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหากับใคร เพียงเรียกมาสอบปากคำ ทำให้เกรงไม่ได้รับความเป็นธรรม ซึ่งตอนนี้รู้สึกไม่สบายใจและรู้สึกร้อนใจ เพราะหลังเกิดเหตุมีชายเดินมาอ้างตัวเป็นตำรวจมาข่มขู่ จึงตั้งข้อสงสัยว่า ถ้าเป็นตำรวจจริงอยู่ในเหตุการณ์ ทำไมถึงไม่ช่วยลูกชายและเพื่อน ยังมาบอกอีกว่า ไปหาเรื่องและก่อเหตุก่อน แต่ความจริงทำไมเพื่อนลูกถึงเจ็บสาหัส ซึ่งทราบว่าการ์ดที่ใช้ในร้านเป็นทหารมาก่อน ในส่วนของเจ้าของร้านได้เข้ามาขอโทษและบอกกับตนว่าจะดำเนินการกับลูกน้องในร้านให้และจะตามตัวคนที่ทำร้ายร่างกายลูกชายรวมถึงจะเยียวยาให้ 

เพื่อนนายแทนได้รับบาดเจ็บ

ด้านน้องแทน เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 22 ธันวาคมที่ผ่านมา ตนกับเพื่อนได้ไปเที่ยวที่ผับดังกล่าว ซึ่งร้านนี้เคยไปมาแล้วอยู่บ่อยครั้ง แต่ในวันที่เกิดเรื่องนั้น ตนได้ดื่มสุราจนมึนเมา เริ่มรู้สึกปวดท้อง ซึ่งเดิมทีแล้วประตูห้องน้ำของผับนี้จะไม่มีกลอนล็อคประตู ตนจริงได้ไหว้วานให้เพื่อนที่มาด้วยกันไปเฝ้าที่หน้าประตูห้องน้ำ 

 

ระหว่างนั้นถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของร้าน ประมาณ 6-7 คน เข้ามาหาและบอกว่า พวกตนแอบมาเสพอย่าเคกันในห้องน้ำ ซึ่งพวกตนก็ยืนยันว่าไม่จริง แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยกับรุมทำร้ายร่างกาย ทั้ง ชก เตะ ต่อย กระทืบ

 

นอกจากนี้ยังเจอเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยล็อคคอตนและเพื่อนออกไปทำร้ายร่างกายที่บริเวณหน้าร้านต่อ ทำให้ได้รับบาดเจ็บฟกช้ำตามร่างกาย เบ้าตาขวาแตก ส่วนเพื่อนได้รับบาดเจ็บสาหัส เลือดคั่งในสมอง กระอักเลือด กระดูกอ่อนตรงคอหัก ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่ตำรวจกับบอกว่าได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

 

ด้านกัน จอมพลัง กล่าวว่า วันนี้พา 2 แม่ลูก ผู้เสียหายมาร้องขอความเป็นธรรม เนื่องจากคุณแม่ของน้องมีความกังวล มีบุคคลอ้างว่า ในวันที่เกิดเหตุ มีเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งเป็นกลุ่มที่ยืนดูน้องถูกทำร้าย แต่ไม่ให้ความช่วยเหลือ และหนึ่งในเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่รุมทำร้าย จากการตรวจสอบเป็นทหารและรู้จักผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ คุณแม่จึงเกิดความไม่สบายใจ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม วันนี้ตนเองได้ประสาน พล.ต.ท.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อที่จะดำเนินการให้ทุกภาคส่วน

 

" คำว่าขาใหญ่ เชื่อไม่มีใครขาใหญ่กว่าโลง อย่าอยู่กันเยอะ อย่าเก่งกันให้มาก อยู่เยอะแล้วเก่ง เวลาท่านทำท่านแย่งกันทำ เวลาติดคุกเกี่ยงกันติด เห็นมาหลายคนแล้ว เดี๋ยวก็จะได้ดูว่าการที่เข้ามาร่วมแจมมีคนที่เข้าไปช่วยเหลือหรือไม่ ก็ต้องดำเนินคดีทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้องยุ่งเหยิงและขอฝากไว้ว่า เคสนี้อยู่ในการดูแลของผม ใครไปคุกคามที่บ้านเจอกันจะรื้อให้เละ" กัน จอมพลังกล่าว 

กัน จอมพลัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ