ข่าว

4 ชั่วโมง 'ตำรวจน้ำ' งมหา 'อาวุธปืน' ที่ใช้ยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ตำรวจน้ำ' 15 นาย งมค้นหา 'อาวุธปืนลูกโม่' ที่ 'อนาวิน' ใช้ก่อเหตุยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' ได้ยุติลงเวลา 17.20 น.

ช่วงบ่ายของวันนี้ พ.ต.อ.วัชชิรานนท์ นนท์นา ผู้กำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจน้ำ นำกำลังนักปฏิบัติใต้น้ำ 15 นาย เรือยาง 2 ลำ เครื่องมือค้นหาพิเศษ 2 ชุด เช่น เครื่องฟังโลหะ ตรวจจับโลหะใต้น้ำ วิทยุสื่อสารพูดคุยบนบกและในน้ำ เพื่องมหาอาวุธปืน ที่นายอนาวิน หรือ วิน ใช้ก่อเหตุยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบ บริเวณวัดตำหนักเหนือ จ.นนทบุรี 

 

พ.ต.อ.วัชชิรานนท์ ยอมรับ วันนี้มีอุปสรรคกระแสน้ำที่ค่อนข้างเชี่ยวและขุ่น โดยใต้น้ำมีหลากหลาย เช่น เศษแก้ว หิน กระสอบบรรจุทราย รวมถึงข้างล่างมีสภาพเป็นซอกๆค่อนข้างมาก 

4 ชั่วโมง 'ตำรวจน้ำ' งมหา 'อาวุธปืน' ที่ใช้ยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' 4 ชั่วโมง 'ตำรวจน้ำ' งมหา 'อาวุธปืน' ที่ใช้ยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ'

โดยมี พ.ต.อ.ภูมิยศ เหล็กกล้า รองผบก.น.5 พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผบก.น.5 ลงพื้นที่สังเกตุการณ์ มีรายงานว่านายอนาวิน ให้การว่า ใช้ค้อนทุบปืนลูกโม่ให้แตกเป็น 2 ซีก ทำให้อาวุธกระจายเป็น 3 ชิ้น คือ ลูกโม่ 2 ชิ้น ปืน 1 ชิ้น รวมเป็น 3 ชิ้น และขับจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุ มาโยนทิ้ง 1 ครั้ง บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ท่าน้ำวัดตำหนักเหนือ เมื่อวันที่ 12 พ.ย. ก่อนที่จะกลับบ้านย่านวัดสะพานสูงและหลบหนีไป สำหรับระดับน้ำมีความลึกเฉลี่ย 10 เมตร สภาพพื้นผิวดิน เป็นโคนปนทราย 

ซึ่งเจ้าหน้าที่เริ่มงมตั้งแต่เวลาประมาณ 13.30 น. แบ่งเป็น 4 Dive ละ 15-20 นาที และเวลาประมาณ 15.30 น. พ.ต.อ.ภูมิยศ และ พ.ต.อ.ภพธร ได้จุดธูปขอพระแม่คงคาเพื่อเปิดทางขอให้เจอพยานหลักฐาน จนกระทั่งเวลา 17.20น. การค้นหาอาวุธปืนลูกโม่ได้ยุติลง

4 ชั่วโมง 'ตำรวจน้ำ' งมหา 'อาวุธปืน' ที่ใช้ยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' 4 ชั่วโมง 'ตำรวจน้ำ' งมหา 'อาวุธปืน' ที่ใช้ยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ