ข่าว

'ผกก.พระโขนง' แจงเหตุกลุ่ม 'นักรบด่านเถื่อน' ไลฟ์สด ตำรวจตั้งด่านลอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ' สั่งตรวจสอบข้อเท็จจริง กรณีกลุ่ม 'นักรบด่านเถื่อน' ไลฟ์สด กล่าวหาตั้งด่านลอย เผยได้รับรายงาน เป็นช่วงเกิดอุบัติเหตุ ตำรวจลงไปดู แต่พบมีคนเมาแล้วขับ พร้อมให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย

กรณีกลุ่มนักรบด่านเถื่อนไลฟ์สดในเพจ เกรียงไกร ไทยอ่อน พร้อมแคปชั่น งามหน้ามั๊ยล่ะท่าน..ปลดกล้องหน้ารถ พาไปกดเงิน พร้อมกับช่วงต้นคลิปมีการถามตำรวจที่อ้างว่าชื่อ "สุเมธ"

 

กลุ่มนักรบด่านเถื่อน :  ยังไม่เลิกพฤติกรรมยืนดักแบบนี้หรอ 
ตำรวจ : รถชนกันจึงมา 
กลุ่มนักรบด่านเถื่อน : รถชนกัน ตำรวจมาทั้งโรงพักเลยหรอ สน.พระโขนง คอสะพานที่เหมาะสมเลยนะ พาลูกน้องมายืนดักอีกแล้ว วันนี้จะไปดักที่ไหนอีกแล้ว 

จากนั้นพบว่าตำรวจได้พาคนขับรถกระบะสีขาวออกไป ซึ่งกลุ่มนักรบด่านเถื่อนเข้าไปสอบถามพบว่า คนขับรายนั้นถูกแจ้งข้อหา "เมาแล้วขับ" และตำรวจพาคนขับไปกดเงินแล้ว แต่ทางคนที่โดยสารมาด้วยกัน ยืนยันเพิ่งเลิกงาน พร้อมแฉบริเวรดังกล่าวไม่มีการตั้งกรวยหรือป้ายที่แสดงว่าเป้นด่านตรวจ และบอกด้วยว่าตำรวจนายนี้มีพฤติกรรมเช่นนี้มา 4-5 ปี 
 

ด้านพ.ต.อ.ชัยวัฒน์ ประดับไทย ผกก.สน.พระโขนง เปิดเผยกับทีมข่าวคมชัดลึกว่า เบื้องต้นได้รับรายงานจากผู้ใต้บังคับบัญชา ขณะนั้นมีเหตุรถชนกัน เจ้าหน้าที่จึงลงพื้นที่ ระหว่างนั้นมีรถวิ่งที่สัญจรไปมา มีอาการเมาแล้วขับ หลังจากนี้จะให้รายงานเป็นลายลักษร์อักษรอีกครั้ง ทุกอย่างต้องว่าไปตามพยานหลักฐาน ว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นไปตามในคลิปและที่เค้ากล่าวอ้างหรือไม่ ซึ่งข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จะต้องดำเนินการตรวจสอบ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย  

 

นอกจากนี้ทราบว่าทางกลุ่มนักรบด่านเถื่อนจะเข้ามาแจ้งความเจ้าหน้าที่เหล่านี้ ในความผิดปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ แต่ขณะนี้ยังไม่เข้ามา ซึ่งข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร จะต้องดำเนินการตรวจสอบ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย  พร้อมย้ำว่าส่วนฝใหญ่คนจะยึดติดกับคำว่า ด่านลอย แต่ตำรวจมีหน้าที่ในการจับกุมตามกฎหมาย หากพบการกระทำความผิด
 

 

ขอบคุณ เพจเกรียงไกร ไทยอ่อน 

ไม่มีป้ายหรือกรวยแสดงเป็นด่านตรวจ 'ผกก.พระโขนง' แจงเหตุกลุ่ม 'นักรบด่านเถื่อน' ไลฟ์สด ตำรวจตั้งด่านลอย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ