ข่าว

'ไอ้วิน' ทำบุญให้ 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' บอกอยากขอโทษ สำนึกผิดแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือยิง ทำบุญให้ 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' อยากขอโทษครอบครังเหยื่อ เผยสาเหตุลงมือ เพราะมีเหตุมาก่อน ยืนยันไม่มีคนสั่งยิงซ้ำ ตอนนี้สำนึกผิดแล้ว

นายอนาวิน หรืออ้ำ มือยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบ ถวายสังฆทานทำบุญให้กับผู้เสียชีวิต ก่อนที่ตำรวจสืบนครบาลจะคุมตัวนายวินและและนายกฤติ หรือชิว คนพาหนี สอบปากคำเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ และเตรียมส่งฝากขังในวันพรุ่งนี้  (21 ธ.ค. 66)

 

นายวิน ระบุว่า รู้สึกสบายใจที่ได้ทำบุญ พร้อมขอโทษสังคมที่ได้ก่อเหตุสลดในครั้งนี้ ขอโทษครอบครัวครูเจี๊ยบและแม่น้องหยอด ตนไม่ได้ตั้งใจให้มันเกิดเหตุแบบนี้ ที่ต้องไปยิงที่น้องหยอด เพราะเป็นคู่อริกันมาก่อน 

อนาวินทำบุญให้

นายวิน ยอมรับว่า สงสารครูเจี๊ยบ อยากขอโทษแม่ครูเจี๊ยบ ครอบครัว และหลานเขาด้วย ขอโทษจริงๆวันก่อเหตุไม่เห็นครูเจี๊ยบ ตั้งใจยิงไปที่หยอดและไม่ได้ตามหาเหยื่อมาตั้งแต่วันที่10 พ.ย

   

ส่วนเหตุผลที่ทำไป เพราะมีเหตุมาก่อนแล้ว และไม่ได้ทำเพื่ออัพเลเวล ไม่มีแบบนั้น และส่วนตัวไม่เคยรู้จักหยอดมาก่อน 

   

เมื่อถามว่าทำไปเพราะเป็นคู่อริต่างสถาบันหรือไม่ตอบ นายวินบอก ให้ไปดูข่าวเอง

ส่วนถูกใครสั่งการหรือปลูกฝั่งเป็นวัฒนธรรมก่อนขึ้นปี 2 หรือไม่ นายวิน ยืนยัน ไม่มีการปลูกฝังจากรุ่นพี่ ไม่มีรุ่นพี่สั่งให้ทำ ไม่มีการเข้ารับน้องและไม่ได้มีการเตรียมการหาเป้าหมายก่อนเกิดเหตุ 

 

จากนั้นตำรวจก็คุมตัวขึ้นรถ นายวิน ยอมรับอีกครั้งว่า สาเหตุที่ทำเพราะ ใเกี่ยวข้องเกับเหตุยิงที่บางกอกน้อยจริง ส่วนเมื่อไรให้ไปตามข่าวกันเอง แต่อยากขอโทษครูเจี๊ยบ ย้ำอีกครั้ง ไม่มีใครสั่งให้ยิงซ้ำ

 

เมื่อถามอีก มีการทำงานรูปแบบองค์กรจริงหรือไม่ นายวิน ตอบว่า ไม่จริง ส่วนเคยไปฝึกรับน้องหรือปลูกฝังจากรุ่นพี่จริงหรือไม่ ก็ตอบว่า ไม่มี ไม่เกี่ยวกับการเชื่อรุ่นพี่ และยืนยันจะเลิกทำแบบนี้แล้ว

 

เมื่อถามว่าสำนึกผิดหรือยัง นายวินก็ตอบว่า สำนึกแล้ว

นายกฤติ หรือชิว

\'ไอ้วิน\' ทำบุญให้ \'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ\' บอกอยากขอโทษ สำนึกผิดแล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ