ข่าว

ตายาย 'น้องชมพู่' ลุ้นคำพิพากษา 'ลุงพล-ป้าแต๋น' ทั้งหนักใจ ทั้งโล่งใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตา ยาย "น้องชมพู่" ลุ้นคำพิพากษา "ลุงพล-ป้าแต๋น" เผย ไม่ว่าผลคำตัดสินจะออกมาอย่างไร ก็มีทั้งดีใจ และเสียใจ อยากให้ยุติกันแค่นี้ ครอบครัวบอบช้ำมามากพอแล้ว

20 ธ.ค. 2566 ตามที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร นัดอ่านคำพิพากษา บรรยากาศที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร บ้านของตายาย น้องชมพู่ ที่ต่างคนต่างนั่งรอฟังคำพิพากษา คดีของ ลุงพล และ ป้าแต๋น ผ่านทางช่องที่มีการไลฟ์สด จากศาลจังหวัดมุกดาหาร  ซึ่งตายายของน้องชมพู่ เปิดเผยว่า ความเป็นพ่อแม่ ก็มีทั้งโล่งใจ และหนักใจ เพราะทั้ง 2 ฝั่ง ต่างก็เป็นลูก 
 

 

 

ตาชาญ ตาน้องชมพู่ ลุ้นคำพิพากษา ผ่านออนไลน์

 

 

ด้าน ตาชาญ ตาของน้องชมพู่ ที่กำลังนั่งลุ้นคำพิพากษา คดีน้องชมพู่ ระบุ ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร คนเป็นพ่อแม่ ก็มีทั้งดีใจและเสียใจ ถ้าหากทั้งสองฝ่ายใจกว้าง อยากให้ยุติกันแค่นี้ สมมุติถ้ามีการยกฟ้องก็ไม่ต้องฟ้องกลับ  หรือถ้าคดีตัดสินว่าใครผิด ก็ไม่อยากให้อุทธรณ์ อยากให้ทุกอย่างมันจบกันไป 

 

ขณะที่นารณรินทร์ หลาบโพธิ์ หรือ น้าแต เปิดเผยว่าที่ผ่านมาเป็นการหาคนกระทำผิด แต่วันนี้ วันพิพากษา วันที่บอกว่าใครเป็นคนกระทำ ถือเป็นจุดเริ่มต้นของความแตกแยกของครอบครัวอย่างแท้จริง

ยาย น้องชมพู่

 

 

ขณะเดียวกัน นางสมควร หลาบโพธิ์ ยายน้องชมพู่ เผย แม่ก็หนักใจ ทางนั้นก็ลูก ทางนี้ก็ลูก สาเหตุที่วันนี้ไม่เดินทางไปที่ศาลจังหวัดมุกดาหารเพราะไม่รู้ว่าจะยืนอยู่ตรงไหน ไม่รู้ว่าจะต้องให้กำลังใจใครเพราะทั้งคู่ก็คือลูก ไม่ว่า ผลจะออกมายังไงก็ไม่ได้ดีใจเพราะครอบครัวบอบช้ำมากพอแล้ว

 

 

พรพรรณ เพ็ชรแสน  ศูนย์อีสาน 
 

logoline