ข่าว

เดือด FC 'ลุงพล-ป้าแต๋น' ปะทะคารม 'อดีตปู่มหามุนี' หอบพวงหรีดมาให้กำลังใจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือด แฟนคลับ "ลุงพล-ป้าแต๋น" ไม่พอใจ ปะทะคารม "อดีตปู่มหามุนี" หอบพวงหรีดมาให้กำลังใจ ก่อนฟังคำพิพากษาคดี "น้องชมพู่"

20 ธ.ค. 2566  ที่ ศาลจังหวัดมุกดาหาร นายชัยรัตน์ ยอดพรหม หรือ "อดีตปู่มหามุนี"  พวงหรีดนำดอกไม้ที่มีข้อความที่เขียนว่า "ให้กำลังใจ ลุงพลป้าแต๋น"  มาเพื่อรอมอบให้ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล และ นางสมพร หลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ที่บริเวณหน้าศาล โดย นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ไม่อยากให้เรียกว่าพวงหรีด แต่ลักษณะอาจคล้ายกัน เนื่องจากตนมองว่ามันเหมือนต่างประเทศที่จะมีดอกไม้จัดในงานวันคริสต์มาส และดอกไม้ที่มอบให้นั้น เป็นดอกไม้ที่มีคุณค่า เพราะ ดอกไม้ที่นำมาให้ ทำจากช้อน สามารถนำไปทานข้าวได้ จึงตนตั้งใจจะนำดอกไม้นี้ มามอบให้กับ ลุงพล-ป้าแต๋น เพื่อให้กำลังใจก่อนที่จะขึ้นไปฟังคำพิพากษาของศาล

 FC ลุงพล-ป้าแต๋น ปะทะคารม อดีตปู่มหามุนี หอบพวงหรีดมาให้กำลังใจ

 

 

นายชัยรัตน์ กล่าวอีกว่า มีสิ่งหนึ่งที่อยากจะติงทั้งคู่ว่า อย่าไปกล่าวหาเจ้าหน้าที่ ไม่ว่าจะเป็นตำรวจหรือศาล เพราะคุณไม่มีหลักฐาน อย่าพยายามไปชี้นำสังคมว่า เจ้าหน้าที่ทำผิด ถ้าหากทำผิดจริง ก็ให้แจ้งความตามกฎหมายได้เลย แต่อย่าออกมาพูดโดยที่ไม่มีหลักฐานเพราะมันเป็นการชี้นำสังคมก่อให้เกิดความวุ่นวาย 


โดยส่วนตัวคิดว่าวันนี้คำพิพากษาน่าจะมีคำสั่ง เชื่อว่ามีหลักฐานพยาน และเจ้าตัวก็เป็นคนพูดเองว่า เจอน้องชมพู่ระหว่างทางจริง ถึงจะไม่ได้เห็นการกระทำแต่ว่า เห็นว่าคุณอยู่ในจุดเกิดเหตุ โดยในวันนี้ถ้าหากว่าลุงพล-ป้าแต๋นเดินทางมาถึงที่ศาลก็ตั้งใจจะมอบดอกไม้อันนี้เพื่อเป็นกำลังใจให้กับทั้งคู่แต่ถ้าหากว่าไม่สามารถมอบให้ได้ก็จะตามไปให้ถึงโรงแรม

 

ส่วนที่ไม่ได้นำมามอบแม่น้องชมพู่ เนื่องจากที่ผ่านมาแม่ของน้องชมพู่อยู่อย่างคนธรรมดา ตนเข้าใจความรู้สึกของแม่ชมพู่ดีว่าสูญเสียลูกและถูกต่อว่ามาตลอด 3 ปี โดนกลยุทธ์ในการสืบคดีทุกวิธี ซึ่งความเจ็บปวดตรงนั้น มันอยู่ในหัวอกของคนเป็นแม่ ตนจึงไม่ขอก้าวก่าย

ต่อมาได้เกิดเหตุชุลมุนที่บริเวณด้านหน้าศาล หลังทีมงานของลุงพล เห็นดอกไม้ลักษณะนี้ จึงเกิดความไม่พอใจ เดินมาดึงป้ายออก แล้วนำไปให้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่บริเวณหน้าศาลจังหวัดมุกดาหาร พร้อมกับเปิดเผยสั้น ๆ ตำรวจปล่อยให้มายืนที่หน้าศาลได้ยังไง ทำไมไม่ตรวจสอบ และ ไม่สบายใจที่มีป้ายลักษณะแบบนี้

 

 

 FC ลุงพล-ป้าแต๋น ปะทะคารม อดีตปู่มหามุนี หอบพวงหรีดมาให้กำลังใจ

 

 

ขณะที่ นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ทำไมถึงมาทำลายทรัพย์สินของตน ถ้าหากไม่ชอบก็ให้ไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ใช่มาทำลายทรัพย์สินแบบนี้ เพราะมันไม่ถูกต้อง เจตนาของตนคือเจตนาที่บริสุทธิ์ ข้อความก็เขียนว่าให้กำลังใจ ไม่ได้ตั้งใจจะมาก่อความวุ่นวายเลย และถ้าหากว่ามีคนนำดอกไม้ลักษณะนี้มาให้กำลังใจตน ตนก็ยินดีจะรับไว้

 

ต่อมา มีแฟนคลับของลุงพลได้เข้ามาต่อว่า และปะทะคารมกัน พร้อมกับต่อว่า อดีตปู่มหามุนี ด้วย จนทำให้เกิดเหตุชุลมุนขึ้นเล็กน้อย โดยมีผู้สื่อข่าวพยายามแยกทั้งสองฝ่ายออกจากกัน ก่อนจะสงบลงในเวลาต่อมา

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ