ข่าว

แม่และน้องสาว 'ป้าแต๋น' โผกอดกัน หลังรู้คำพิพากษา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัว "ตายายน้องชมพู่ น้าแต น้าต่าย" โผเข้ากอดกัน หลังรู้คำพิพากษา "ยกฟ้องป๋าแต๋น" ยายเผย ไม่เคยโกรธที่ลูกเคยว่า อะไรที่ผ่านมาแล้วก็แล้วไป พอใจในคำตัดสินของศาล ส่วน "ลุงพล" ต้องพิสูจน์ตัวเอง

20 ธ.ค. 2566  ภายหลังศาลจังหวัดมุกดาหาร อ่านคำพิพากษา คดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ โดยนายไชยพล หรือ ลุงพล ถูกศาลตัดสินจำคุก 20 ปี ในฐานความผิด 2 ข้อหา ฐานกระทำโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย โทษจำคุก 10 ปี  และ ฐานพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดาโดยปราศจากเหตุอันสมควร โทษจำคุก 10 ปี   ส่วนนางสมพร หรือ ป้าแต๋น ศาลยกฟ้อง

 

ยาย และ น้าต่าย โผกอดกันหลังศาลอ่านคำพิพากษาคดีน้องชมพู่

 

 

ที่บ้านของตาชาญ ยายสมควร ตายายของน้องชมพู่ พร้อมด้วย น้าต่าย และน้าแต ที่ต่างมาร่วมลุ้นคำพิพากษา ผ่านหน้าจอทีวี ที่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร  ทันทีที่ศาลอ่านคำพิพากษายกฟ้องป้าแต๋น  ทั้งแม่และน้องสาวของป้าแต๋น ต่างโผเข้ากอดกัน

 

 

ยาย และ น้าต่าย โผกอดกันหลังศาลอ่านคำพิพากษาคดีน้องชมพู่

 

 

ยายสมควร แม่ของป้าแต๋น ยายของน้องชมพู่ ดีใจจนน้ำตาไหล พร้อมกล่าวว่า  เป็นการรอคอยมาตลอด 3 ปี เหมือนยกภูเขาออกจากอก ไม่ได้หวังอะไรมาก แค่ลูกปลอดภัย ก็พอใจแล้ว ที่ผ่านมา ถึงแม้ลูกจะว่าอะไรแม่ก็ตาม ทั้งบอกว่าแม่ไม่เป็นห่วงเขา ไม่รักเขา ก็ช่าง แต่แม่ไม่เคยคิดโกรธ ยิ่งรู้ข่าววันนี้ ดีใจกับลูกมากๆ เพราะเป็นห่วงหลานๆ ว่าจะอยู่กับใคร แต่วันนี้ โล่งใจ ดีใจที่สุดในชีวิต ที่ศาลยกฟ้องป้าแต๋น ส่วนลุงพลก็ต้องพิสูจน์ตัวเอง ต่อไป  

 

 

 

พรพรรณ เพ็ชรแสน  / สุริยา ปะตะทะโย ถ่ายภาพ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ