ข่าว

'ปฏิบัติการปิดเมืองล่า' ค้น 14 จุด ยังไม่ได้ตัวมือยิง 'ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปฏิบัติการปิดเมืองล่ามือปืน คุมแก๊งก่อเหตุยิง "ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด" พบมีรอยปั๊มรูปฟันเฟือง แสดงสัญลักษณ์การก่อเหตุ ส่วนมือยิง-คนซ้อน ยังไม่ได้ตัว

18 ธ.ค. 2566 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) เปิดเผยหลังจาก เปิดปฏิบัติการปิดเมืองล่า 2 #มันต้องจบที่รุ่นเรา เข้าค้น 14 เป้าหมายทั่วกรุงเทพฯและปริมณฑล ติดตามจับกุมกลุ่มเครือข่ายอาชญากรรม ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับก่อเหตุยิงนายธนสรณ์  หรือ น้องหยอด อายุ 19 ปี นักศึกษา ปี 1 มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลตะวันออก วิทยาเขตอุเทนถวาย และ น.ส.ศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ ครูโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ บริเวณริมถนนสุนทรโกษา คลองเตย กทม. เมื่อวันที่  11 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา 

ตร.แถลงปฏิบัติการปิดเมืองล่ามือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

 

 

โดยเข้าตรวจค้นสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 10 ราย คือ นายจิรเมธ, นายชนัญชิต, นายขจรศักดิ์, นายกรกฎ, นายสุขสันต์, นายนครินทร์, นายชุมนุมโชค, นายธนโชติ, นายกันตพงศ์ และน.ส.อัญญารัตน์ ในความผิดฐาน “ร่วมกันสมคบตั้งแต่ 5 คนขึ้นไป เพื่อกระทำความผิดฐานร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน หรือซ่องโจร

 

ปฏิบัติการปิดเมืองล่า ค้น 14 จุด ยังไม่ได้ตัวมือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

 

 

และเจ้าหน้าที่ยังพบตัวนายนภวุฒิ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในการทำหน้าที่ชี้เป้าให้  นายอนาวิน และนายอับดุลเลาะ 2 ผู้ต้องหา มือยิงและคนขี่รถจักรยานยนต์ ก่อเหตุยิงครูเจี๊ยบ และน้องหยอด เสียชีวิต

 

 

ปฏิบัติการปิดเมืองล่า ค้น 14 จุด ยังไม่ได้ตัวมือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

 


ทั้งนี้ จากการตรวจสอบผู้ต้องหาที่จับกุมตัวมาพบว่า มี 2 ราย มีรูปปั้มฟันเฟืองที่บริเวณหน้าอก และที่แขน คือ นายชุมนุมโชค อายุ 21 ปี มีรูปปั้มสัญญาลักษณ์ฟันเฟืองที่ต้นแขนขวา จำนวน 5 เฟือง ส่วนอีกคนคือ นาย นครินทร์  อายุ 29 ปี มีสัญญาลักษณ์ฟันเฟืองที่หน้าอกซ้ายจำนวน 4 เฟือง  ซึ่งเป็นการบ่งบอกว่ามีการก่อเหตุมาแล้วตามรอยฟันเฟืองที่ปั้มไว้

 

 

ปฏิบัติการปิดเมืองล่า ค้น 14 จุด ยังไม่ได้ตัวมือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช เปิดเผยอีกว่า ส่วนมือยิงคือ นายอนาวิน มือยิงครูเจี๊ยบ และน้องหยอด ยังอยู่ระหว่างหลบหนีอยู่ในขณะนี้ ซึ่งการเปิดปฎิบัติการจับกุมกลุ่มที่ 2 จำนวน 12 คน ล่าสุดนี้ทราบว่ายังเป็นกลุ่มที่คอยให้การช่วยเหลือให้นายอนาวิน หลบหนีอยู่ขณะนี้เพื่อนำตัวทั้งหมดมาสอบสวนเพื่อเค้นขยายผลในการติดตามตัวนายอนาวิน มาดำเนินคดีต่อไป 

 

 

ปฏิบัติการปิดเมืองล่า ค้น 14 จุด ยังไม่ได้ตัวมือยิง ครูเจี๊ยบ-น้องหยอด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ