ข่าว

เซ่นพิษรัก ยิงดับ 2 ศพ 'จ่าทหาร' ยิงอดีตภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองหนีผิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จ่าทหาร' คลั่งยิง 'อดีตภรรยา' ที่คบหากันมานานถึง 15 ปี และเพิ่งหย่ากันได้เพียง 3 เดือน เสียชีวิตคาบ้านพัก ก่อนยิงตัวเองตายตามหนีความผิด คาดปมเหตุมาจากเรื่องหึงหวงเพราะภรรยาหน้าตาดี ทิ้งลูก 2 คน วัย 14 ปี และ 4 ขวบ ต้องกำพร้า

ร่องรอยกระสุนเฉี่ยวรถใกล้ชุดเกิดเหตุ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ.วันชัย ปลั่งกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งเหตุบุคคลยิงกันและมีผู้เสียชีวิต 2 ราย ในพื้นที่ ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมกู้ภัยข่าวภาพ พร้อมประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพุทธชินราชเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าบริเวณหน้าบ้านเลขที่ 360 ม.12 ต.หัวรอ อ.เมือง จ.พิษณุโลก พบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย รายแรกเป็นหญิงอายุ  34 ปี ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลแห่งหนึ่ง มีบาดแผลถูกยิงที่บริเวณ คาง ศรีษะ หน้าอก และหลัง   ใกล้กันพบร่าง จ.ส.อ.อัครพงษ์ อายุ 30 ปี ทหารสังกัด พล.ร.4 ค่ายสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กองทัพภาคที่ 3 มีบาดแผลถูกยิงที่ศรีษะ ใกล้กันพบอาวุธปืนก๊อก 9 มม.ตกอยู่ และปอกกระสุน 5 ปอกตกอยู่  มีร่องรอยกระสุนปืนแฉลบไปโดยรถที่จอดอยู่ใกล้เคียง 1 คัน ทราบต่อมาว่าทั้ง 2 คน เป็นอดีตสามีภรรยากัน  

รอยกระสุน

 

สอบถาม แม่ จ.ส.อ.อัครพงษ์ อายุ 48 ปี  ได้เล่าให้ฟังว่า ทั้ง 2 คนได้คบหากันตั้งแต่สมัยเรียน แต่งงานกันมาได้ประมาณ 15 ปี มีบุตรด้วยกัน 2 คนคนโตเป็นหญิง อายุ 14 ปี คนเล็กเป็นชาย อายุเพียง 4 ขวบ ทั้งคู่ทะเลาะเบาะแว้งกันบ่อย ส่วนใหญ่จะทะเลาะกันเพราะภรรยาเป็นคนหน้าดี ทำให้เกิดเหตุหึงหวงกันบ่อยครั้ง  ส่วนความสัมพันธ์ของครอบครัวนี้ แม่ จ.ส.อ.เล่าให้ฟังว่า ทั้งคู่ได้หย่าร้างกันได้ประมาณ 2-3 เดือนมาแล้ว แต่ภรรยายังคงแวะเวียนมาบ้านหลังนี้เพื่อดูแลลูกทั้ง 2 คน และวันนี้ก็เช่นกัน ตนเองอยู่บ้านใกล้ๆกัน และรอบๆแถวนี้ก็บ้านญาติกันทั้งนั้น เมื่อช่วงบ่าย 3 ได้ยินเสียงทั้ง 2 คน ทะเลาะกันมาแล้ว 1 รอบ ก็เป็นเรื่องหึงหวงกับเรื่องเก่าๆ ที่มักจะขุดมาทะเลาะกันบ่อยๆ ขณะเกิดเหตุ หลานทั้ง 2 คนอยู่บ้านญาติ ตนเองก็อยู่แถวระแวกบ้าน จนกระทั่งญาติที่บ้านติดกับบ้านลูกชาย ได้ยินเสียงปืนประมาณ 5 นัด ก็รีบโทรบอก ตนมาก็เห็นว่าทั้งคู่เสียชีวิตอยู่บริเวณหน้ารั้วบ้านไปแล้ว รู้สึกตกใจมากสงสารหลานๆ ทั้ง 2 คน ที่ต้องมากำพร้าทั้งพ่อและแม่  

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย ส่งชันสูตรที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช ก่อนจะมอบให้ญาตินำร่างกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ