ข่าว

3 เยาวชน เพื่อน ‘เด็ก17’ แจ้งความหลังถูกกล่าวหา ทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

3 เยาวชน เพื่อน ‘เด็ก17’ คู่กรณี 'สมรักษ์ คำสิงห์' อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางมาถึงโรงพักเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน เอาผิดผู้ที่นำภาพส่วนตัว ไปโพสต์ลงโซเชียลประจานกล่าวหา ทำให้สังคมเข้าใจผิดว่าทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

ความคืบหน้า จากกรณี เยาวชนเพื่อน เด็ก17 คู่กรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ได้ออกมาไลฟ์สดเพื่อปกป้องสิทธิ์ของตัวเอง โดยบอกว่าจะไม่พูดเกี่ยวกับคดีของผู้เสียหาย แต่เนื่องจากพวกตนถูกนำภาพไปโพสต์ไปแชร์ในโซเชียล ว่าตนเองเป็นผู้เสียหายทำให้คนเข้าใจผิด นอกจากนี้พวกตนยังถูกสังคมด่าทอว่า ทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่รักเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน จึงต้องขออธิบายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2566 ที่สภ. เมืองขอนแก่น 3 เยาวชน(แบม ไอซ์ อ๋อม) เพื่อน เด็ก17  ปีคู่กรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางเข้าพบกับร้อยตำรวจเอก ดรุณี ลามะให รอง สว.(สอบสวน)สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อแจ้งความกรณีมีบุคคลนำภาพส่วนตัว ไปโพสต์ลงในโซเชียลมีเดีย ชี้ว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปีคู่กรณีของอดีตนักมวย จนสังคมเกิดการเข้าใจผิดและมีการแชร์ภาพดังกล่าวจนเกิดความเสียหายต่อภาพลักษณ์ชื่อเสียงของเยาวชนทั้ง 3 คน

 

3 เยาวชน เพื่อน ‘เด็ก17’ แจ้งความหลังถูกกล่าวหา ทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

 

โดยมีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน พาเยาวชนทั้ง 3 คนเดินเข้าทางด้านหลังอาคารโรงพัก เพื่อเลี่ยงไม่ให้ให้สื่อมวลชนบันทึกภาพ ซึ่งก่อนที่เยาวชนทั้ง 3 คนจะเดินลงจากรถนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ขับรถยนต์เก๋งซูซูกิสีขาว เดินทางไปรับเยาวชนทั้ง 3 คนที่จังหวัดกาฬสินธุ์ มาแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น

แต่เนื่องจากมีสื่อมวลชนจากหลายสำนักทั้งสื่อท้องถิ่นและสื่อส่วนกลาง ให้ความสนใจติดตามเฝ้าทำข่าวจำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเกรงว่าจะกระทบสิทธิ์เยาวชน จึงไม่ยอมให้ลงจากรถ ก่อนที่เวลาจะผ่านไปประมาณกว่า 1 ชั่วโมง เยาวชนทั้ง 3 คนจึงลงจากรถมาพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ โดยมีกำลังตำรวจคอยคุ้มกัน ก่อนจะเดินเข้าห้องสอบสวนโดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในห้องสอบสวน ซึ่งผู้สื่อข่าวจะรายงานให้ทราบต่อไป
 

3 เยาวชน เพื่อน ‘เด็ก17’ แจ้งความหลังถูกกล่าวหา ทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

 

3 เยาวชน เพื่อน ‘เด็ก17’ แจ้งความหลังถูกกล่าวหา ทิ้งเพื่อนจนทัวร์ลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ