ข่าว

กลุ่มป้อง 'อ.น้องไนซ์' งัดหลักฐานยื่น ตร. อ้างโดนตัดต่อภาพใส่ร้ายโจมตี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลุ่มปกป้อง "อ.น้องไนซ์" ยื่นหลักฐานข้อเท็จจริงให้ สตช. พร้อมยืนยันถูกผู้ไม่หวังดีตัดต่อภาพบิดเบือนใส่ร้ายโจมตี

จากกรณี อ.น้องไนซ์ เด็กชายวัย 8 ขวบ ที่กำลังเป็นกระแสโด่งดังในโลกออนไลน์ โดยมีการระบุว่า อ.น้องไนซ์ สอนธรรมมะที่เป็นแนวทางคำสอนของพระพุทธเจ้า และอ้างว่าเป็นร่างอวตารองค์เพชรภัทรนาคานาคราช สามารถเชื่อมจิตได้ สามารถหยั่งรู้เรื่องราวต่างๆ ทั้งในอดีต และอนาคต แค่เห็นแววตาคนก็จะรู้ได้ว่าใครมีกรรม หรือเคยเป็นนางฟ้ากลับชาติมาเกิดบ้าง และมีกาเทน้ำรดหัวลูกศิษย์ พร้อมเปิดที่มา ทำไมคนถึงศรัทธา โดยมีลูกศิษย์หลายพันคน และมีการตั้งกลุ่มในโอเพนแชต จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันไปต่างๆ นานา 
 

กลุ่มป้องอาจารย์น้องไนซ์ ยื่นหลักฐานยืนยันโดนตัดต่อภาพใส่ร้ายป้ายสี

 

 

ล่าสุด กลุ่มที่เรียกตัวเองว่า "กลุ่มปกป้องอาจารย์น้องไนซ์" รวมตัวกันเดินทางมายังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)  นำโดย นายธรรมราช สาระปัญญา หรือ "ทนายธรรมราช" มายื่นหลักฐานข้อเท็จจริงถึงนายกรัฐมนตรี พร้อมทั้งแกนนำรัฐบาล ผ่านสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เพื่อให้ได้ทราบถึงความเป็นจริงที่ อ.น้องไนซ์ ได้สอนธรรมะ แต่กลับถูกผู้ไม่หวังดีตัดต่อภาพบิดเบือนใส่ร้ายโจมตี จนเป็นกระแสข่าวทำให้เสียหาย ต่อการทำหน้าที่ของ อ.น้องไนซ์ และพระพุทธศาสนาเป็นอย่างมาก 

 


 

กลุ่มป้องอาจารย์น้องไนซ์ ยื่นหลักฐานยืนยันโดนตัดต่อภาพใส่ร้ายป้ายสี

 

 

และยังมีการกล่าวหา อ.น้องไนซ์ ว่า ไม่ชอบคนอีสาน ซึ่งอาจทำให้เกิดความแตกแยกขึ้นในสังคม และทำให้เกิดความเกลียดชังกับ อ.น้องไนซ์ ในหมู่พี่น้องชาวอีสาน ซึ่งเป็นความเท็จ และกล่าวหา อ.น้องไนซ์ ว่าตั้งตนเป็นเสมอเหมือนพระพุทธเจ้า นำภาพถ่ายไปตัดต่อให้สังคมเข้าใจผิด ข่มขู่ต่าง ๆ นานา ด้วยวิธีการที่ป่าเถื่อน คุกคามด้วยถ้อยคำอันรุนแรง ทั้งๆ ที่ อ.น้องไนซ์ เป็นเยาวชนซึ่งมีอายุเพียง 8 ขวบ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ