ข่าว

เด้งแล้ว 7 ตำรวจสืบปทุมธานี 'อุ้มรีด' 3 แสน กินดับ พีอาร์สาว และเปลี่ยนข้อหา

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนแล้ว ผู้การฯปทุมธานี สั่งเด้ง 7 ตำรวจ "อุ้มรีด" 3 แสน ข่มขืน สาวพีอาร์ พร้อมตั้งคณะกรรมการสอบสวน ขณะที่ ผบช.ภ.1 ลั่น รับไม่ได้กับพฤติกรรม ระบุหากผลสอบพบผิดจริง เชือดไม่เลี้ยงทั้งอาญาและวินัย

12 ธ.ค. 2566  จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) พีอาร์สาว วัย 30  ได้เข้าร้องทุกข์กับ "เพจสายไหมต้องรอด" ว่าถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจังหวัดปทุมธานี จำนวน 7 นาย อุ้มไปรีดเงินจำนวน 3 แสนบาท เพื่อแลกกับการเปลี่ยนข้อหาจากครอบครองยาเค เป็นครอบครอง ยาบ้า 2 เม็ด เพื่อให้เป็นผู้เสพ พร้อมกับพาพีอาร์สาว ผู้เสียหายเข้าโรงแรม เพื่อทำการล่วงละเมิดทางเพศ  ก่อนปล่อยตัวให้เป็นอิสระ โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 พ.ย. 2566 

 

พีอาร์สาว ร้อง 7 ตร.สืบปทุมธานี อุ้มรีดเงิน ข่มขืน แลกเปลี่ยนข้อหา

 

 

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1)  เปิดเผยว่า ภายหลังผู้เสียหาย ได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ทางตำรวจภูธรภาค 1 เห็นว่าเป็นเรื่องสำคัญ และมีผลกระทบกับประชาชน ทางตำรวจภูธรภาค1 ได้ทำการตรวจสอบ พบว่าผู้เสียหาย ถูกจับกุมไปและมีการดำเนินคดีข้อหายาเสพติดจริง แต่ว่ายังไม่มีพยานหลักฐาน ในการเรียกรับเงิน หรือการกระทำชำเรา

 

ขณะนี้ได้สั่งการให้ พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี (ผบก.จ.ปทุมธานี)  ออกคำสั่งให้ตำรวจทั้ง 7 นาย มาช่วยราชการที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี เป็นการด่วนแล้ว 

 

 

พล.ต.ท.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 (ผบช.ภ.1) 

 

 

พล.ต.ท.จิรสันต์  กล่าวอีกว่า  เรื่องที่เกิดขึ้น ได้สั่งการให้เร่งตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว  ซึ่งเมื่อตรวจสอบแล้ว ถ้าผิดจริงก็จะดำเนินคดีโดยเด็ดขาด ทั้งทางวินัย และทางอาญา อย่างไรก็ตาม ขอยืนยันว่า ถ้าเจ้าหน้าที่ตำรวจกระทำความผิดอย่างนี้ ทั้งเรียกรับเงิน และกระทำชำเรา  ตนเองก็รับไม่ได้เช่นเดียว กับพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองสืบสวนจังหวัดปทุมธานี ทั้งหมด 7 นาย  

 

ผบก.จ.ปทุมธานี สั่งเด้ง 7 ตร.ชุดสืบจังหวัด มาช่วยราชการแล้ว

 

ขณะที่ ผบก.จ.ปทุมธานี กล่าวว่ากรณีดังกล่าวทางกองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปทุมธานี ได้ดำเนินการไปแล้ว 2 ส่วนด้วยกัน โดยได้ทำการสืบสวนหาพยานหลักฐานที่เกิดขึ้น และขณะนี้ได้ทราบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมในวันเกิดเหตุแล้ว เพราะมีการจับกุมผู้ต้องหาส่งดำเนินคดีกับพนักงานสอบสวน สภ.ธัญบุรี โดยผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวม 7 นาย

 

อย่างไรก็ตาม เรื่องที่เกิดขึ้น ขอยืนยันว่า จะให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย อย่างตรงไปตรงมา ดังนั้น จึงขอให้ผู้เสียหายวางใจได้ 

 

 

อนันต์ วิจิตรประชา จ.ปทุมธานี  

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ