ข่าว

จ่อปิดสถานเดียว หลัง 'สมรักษ์' เข้าไปเจอสาว 17 ที่สถานบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น เผย ข้อหาผับชื่อดัง ที่ 'สมรักษ์ คำสิงห์' เข้าไปเจอเด็กสาววัย 17 ก่อนพากันไปห้องโรงแรมจนเป็นข่าวอื้อฉาว กำลังตรวจสอบหลักฐาน ยืนยันต้องปิดเท่านั้น

จ่อปิดสถานบันเทิงชื่อดัง หลัง "สมรักษ์ คำสิงห์" นักมวยฮีโร่เหรียญโอลิมปิค เจ้าของฉายา "ไม่ได้โม้" กับเยาวชนสาวอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น เข้าไปใช้บริการ ก่อนจะมีข่าวแจ้งความกล่าวหาถูกนักมวยชื่อดังข่มขืน รองผู้ว่าฯ ยืนยัน หลักฐานจากเด็กสาวและสมรักษ์ มัดร้าน ต้องปิดเท่านั้น 

 

 

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายชาญชัย ศรีศรีวิชัย รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ถึงกรณี สถานบันเทิงชื่อสุขสันต์ ปล่อยให้หญิงสาว อายุ 17 ปี เข้าไปเที่ยวและดื่มกินในร้าน เมื่อคืนวันที่ 10 ธ.ค.66 ที่ผ่านมาว่า ในเรื่องของ ร้านสุขสันต์ ที่ว่า สมรักษ์ เข้าไปเที่ยวและไปเจอเด็ก 17 ปีแล้วเกิดเรื่องราวขึ้นมานั้น ไม่แน่ใจในเรื่องของการตรวจสอบบัตรประชาชน ของคนเข้าไปเที่ยวในร้าน ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นจริง ตำรวจสภ.เมืองขอนแก่น ก็ต้องแจ้งข้อกล่าวหากับทางร้านสุขสันต์ในการปล่อยปละละเลยให้เด็ก 17 ปีเข้าไปเที่ยว

รองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ยังกล่าวถึงการอนุญาต หรือการปิด เปิดร้านนั้น อยู่ที่ฝ่ายปกครอง เพราะเมื่อมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นทางฝ่ายปกครองเองทางจังหวัด ก็จะพิจารณาความผิดของร้านสุขสันต์  ซึ่งได้มีคำสั่งไปตามลำดับตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมาแล้ว

จ่อปิดสถานเดียว หลัง 'สมรักษ์' เข้าไปเจอสาว 17 ที่สถานบันเทิง

1.การจะสั่งปิดหรือสั่งลงโทษทางร้าน ต้องมีหลักฐานชัดเจนก่อนว่าปล่อยปละละเลยหรือไม่ ถ้าปล่อยปะละเลยก็จะโดนตั้งแต่ว่าอนุญาตให้ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี ปีเข้าไป

 

2.การจำหน่ายสุราให้แก่ผู้มีอายุต่ำกว่า 20 ปี 3 เปิดร้านเกินเวลา เพราะเปิดได้ถึงตี 2

 

3.ตอนนี้ทางร้านออกแก้ตัวว่า เด็กไม่ได้เข้าร้าน แต่สมรักษ์ยืนยันว่าเจอกันในร้าน คุยกัน ดื่มกันที่โต๊ะ ถ้าหลักฐานมันมัดตัว ก็แสดงว่า ร้านปล่อยปะละเลย

จ่อปิดสถานเดียว หลัง 'สมรักษ์' เข้าไปเจอสาว 17 ที่สถานบันเทิง

" ทุกอย่างต้องชัดเจน และต้องตรวจสอบก่อน เพราะไม่ใช่ว่าจะปิดได้ทันที มันต้องสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน ซึ่งโทษอาจจะแค่สั่งปิดชั่วคราวหรือสั่งปิด 5 วัน ซึ่งกรณีนี้ต้องได้สั่งปิด เพราะจากหลักฐานร้านต้องโดนลงโทษ เด็กสาวเองก็ยืนยันในตอนแจ้งความ สมรักษ์เองก็ยืนยัน ว่าเจอกันในร้าน มันคือหลักฐานที่มัดแน่น จึงต้องถูกดำเนินการปิด แต่จังหวัดต้องตรวจสอบตามขั้นตอนให้ชัดเจนก่อน" 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ