ข่าว

'สมรักษ์' ยันความบริสุทธิ์ใจ เผยพฤติกรรม สาว 17 เข้า สถานบันเทิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สมรักษ์' พ้อ บางครั้งเบื่อ ท้อ ไม่อยากอยู่เมืองไทย เผย สาว 17 ปลอมบัตรประชาชน ตบตาเข้า สถานบันเทิง พร้อมยืนยัน ความบริสุทธิ์ใจ

ความคืบหน้า กรณี “สาว” อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่า ถูก “สมรักษ์ คำสิงห์” อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรม ก่อนกระทำอนาจาร ภายหลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น จนเป็นเรื่องอื้อฉาว และ “สมรักษ์” ได้ออกมาปฎิเสธ ว่ายังไม่ได้กระทำอนาจาร เมื่อรู้ว่า หญิงสาวอายุเพียง 17 ปี

“สมรักษ์” เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในช่วงที่ดื่มกินในสถานบันเทิงนั้น สาว 17 ได้เข้ามานั่งกินที่โต๊ะด้วย และตีสนิท เกาะแขนซึ่งได้พูดคุยกัน ตนได้ถามเรื่องอายุ หญิงสาว บอกว่า อายุ 17 ปี ตนเองก็ไม่เชื่อ เพราะว่าถ้าเข้ามาข้างในนี้ได้ ต้องอายุตั้งแต่ 20 ปีขึ้นไป จึงไม่ได้ใส่ใจอะไร คิดว่าพูดเล่น ก็ถามว่า 17 เข้าได้เหรอ น้องบอกว่าหนูมีวิธี แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร กระทั่งเที่ยวเสร็จ พากันตามไปที่โรงแรม โดยไม่ได้มีการฉุดกระฉาก พอขึ้นไปบนห้อง ก็มีการกอดจูบเปลื้องผ้ากันตามปกติ แต่พอถามอายุอีกครั้ง ยังยืนยันว่า 17 ปี จึงตั้งสติได้บอกน้องว่า 17 ปี เอาไม่ได้ นอนเลย ก่อนที่น้องจะบอกว่า งั้นจะโทรบอกเพื่อนมารับ และตนเองก็นอนคลุมโปงเลย กระทั่งทราบว่าถูกแจ้งความดังกล่าว

 

 

สมรักษ์ คำสิงห์ บอกอีกว่า เรื่องสาว 17 เข้าสถานบันเทิงนั้น ทราบว่าช่วงขั้นตอนตรวจบัตร เด็กเอาภาพถ่ายบัตรให้การ์ดดู แล้วบอกว่าลืมบัตร อีกทั้งบุคลิกรูปร่างตัวใหญ่ จึงเข้ามาได้ ส่วนตัวเชื่อว่าเราทำความดี เราบริสุทธิ์ใจ เราไม่ต้องกลัวอะไร บางครั้งเบื่อ ท้อ ไม่อยากอยู่เมืองไทย แต่ก็คิดว่าเราทำดีก็ต้องได้ดี มีหลายคนให้กำลังใจเข้ามา ก็ขอขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจ แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ ขอปล่อยเป็นเรื่องของทางทนายความเป็นผู้ดำเนินการทั้งหมด

 

ขณะที่ความคืบหน้าด้านคดี ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผู้กำกับการ สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า ภายหลังรับแจ้งความ เบื้องต้นแบ่งเป็นสองส่วน ในส่วนของการล่วงละเมิดทางเพศ และการปล่อยเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ ซึ่งสาว 17 ปี ที่เข้าแจ้งความ อยู่ในความดูแลของทางบ้านพักเด็กและครอบครัว จ.ขอนแก่น โดยทางพนักงานสอบสวน จะได้ดำเนินการสอบปากคำพร้อมทีมสหวิชาชีพ

 

 

พร้อมทั้งสอบพยานเพิ่มเติม ทั้งพนักงานที่ร้านและโรงแรม และในส่วนที่ผู้เสียหายอายุ 17 ปี เข้าไปใช้บริการภายในสถานบันเทิงนั้น ทางตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในความผิดเกี่ยวกับสถานบริการ ที่ปรากฎในสำนวนการสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายป้องกันและปราบปรามมาร้องทุกข์กล่าวโทษ ในข้อหา “ยินยอมหรือการปล่อยปละละเลยให้บุคคลอายุ ต่ำกว่า 20 ปีบริบูณ์ เข้ามาใช้บริการและเปิดทำการเกินกว่าเวลาที่กฎหมายบัญญัติ”

 

 

ทาง พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหา แก่สถานบริการที่เด็กเข้าไปใช้บริการแล้ว โดยมีผู้จัดการร้าน มารับทราบข้อกล่าวหา และในส่วนของผู้ถูกกล่าวหา จะรวบรวมพยานหลักฐาน หากปรากฎหลักฐานแน่ชัดจะได้ออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าวหา ตามขั้นตอนต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ