ข่าว

อุกอาจ คนร้ายบุกยิงขู่อริ ในงานแข่งบอลกระชับมิตร 'แรงงานกัมพูชา' 2 ตลาดใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ "แรงงานกัมพูชา" 2 ตลาดใหญ่ จ.ปทุมธานี นัดแข่งบอลกระชับมิตร เจอคู่อริบุกรัวยิงขู่ ข้างสนาม 4 นัดซ้อน คนวิ่งหนีวุ่น ไร้เจ็บ-ตาย

10 ธ.ค.2566 เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ผ่านมา  ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ลำสามแก้ว อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรายการ พ.ต.อ.กานตภณ วรรณา ผู้กำกับการ สภ.คูคต ทราบ แล้วเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยตำรวจสายตรวจและตำรวจสืบสวน สภ.คูคต , ตำรวจส่งพิสูจน์หลักฐาน 1 รวมทั้งอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

แรงงานกัมพูชา บุกยิงขู่อริ ในงานแข่งบอลกระชับมิตร 2

 

 

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งอยู่บริเวณด้านนอกสนามฟุตบอล ก่อนเกิดเหตุ มีการนำเก้าอี้มาวางไว้ให้นั่งชมฟุตบอลและรับประทานอาหาร จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่มีผู้บาดเจ็บ เจ้าหน้าที่พบเพียงปลอกกระสุนปืนตกอยู่ที่พื้นจำนวน 4 ปลอก หลังคาของสนามฟุตบอลได้รับความเสียหาย มีร่องรอยถูกกระสุนยิงทะลุ ส่วนคานเหล็กถูกยิงได้รับความเสียหายเช่นกัน 

 


     หลังคาสนามฟุตบอล ถูกกระสุนปืนจากคนร้าย

แรงงานกัมพูชา บุกยิงขู่อริ ในงานแข่งบอลกระชับมิตร 2

 

 

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ซึ่งมาดูการแข่งขันฟุตบอล ทราบว่าวันนี้ที่สนามฟุตบอลแห่งดังกล่าว มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างแรงงานกัมพูชาที่ทำงานอยู่ที่ตลาดไทและตลาดสี่มุมเมือง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นไม่ได้มีส่วนร่วมในการแข่งขันฟุตบอลครั้งนี้ แต่เคยมีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน

 

 

แรงงานกัมพูชา รัวยิงขู่อริ ในสนามบอลย่านคูคต

 

 

โดยผู้ก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาจอด แล้ววิ่งเข้ามาโดยยิงปืนขึ้นฟ้า จำนวน 3 นัด และไปยิงข้างนอกบริเวณถนนข้างสนามฟุตบอลอีก 1 นัด โชคดีที่ผู้ก่อเหตุไม่ได้ยิงใส่คนที่มาดูฟุตบอล ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก

 

 

ปลอกกระสุนปืนที่พบในที่เกิดเหตุ

 

 

ด้าน ร.ต.ท.เอกอมร สีสัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.คูคต เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่าปลอกกระสุนเป็นขนาด 9 มม. จึงให้ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บปลอกกระสุนปืนไปตรวจสอบ ส่วนผู้ก่อเหตุนั้น ทางตำรวจสืบสวน สภ.คูคต กำลังตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

แรงงานกัมพูชา บุกยิงขู่อริ ในงานแข่งบอลกระชับมิตร 2

 

 

 

อนันต์ วิจิตปรระชา จ.ปทุมธานี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ