ข่าว

สลด 'หนุ่มอดีตช่างสี' ดับสลด บนโรงพักบางเขน ขณะรอคิวแจ้งความ โดนซ้อมน่วม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด "หนุ่มอดีตช่างสี" เสียชีวิตขณะนั่งรอคิว แจ้งความ สน.บางเขน หลังโดนถูกลูกเจ้าของอู่ ซ้อมเจ็บสาหัส บ่นเจ็บหน้าอก หายใจลำบาก ก่อนนิ่งไป ตร.เตรียมเรียกคู่กรณีเจ้าของอู่สอบปากคำ

7 ธ.ค. 2566 เกิดเหตุสลดบนสถานีตำรวจบางเขน เมื่อมีผู้ที่มานั่งรอแจ้งความเกิดเสียชีวิตกะทันหัน โดยเหตุเกิดบริเวณห้องโถงรับแจ้งความ ขณะที่ พ.ต.ท.สมพร สะตะ สว.(สอบสวน) สน.บางเขน ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก ปรากฎว่านายตุ้ย  (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) เดินทางเข้ามารอแจ้งความร้องทุกข์ 

 

แต่ขณะที่นั่งรอคิวแจ้งความนั้น นายตุ้ย เสียชีวิตในสภาพนั่งพิงกำแพง และเสา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผล และไม่พบเอกสารใดๆ ติดตัว เจ้าหน้าที่จึงประสานมูลนิธิ ส่งชันสูตรศพนิติเวช รพ.ตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

หนุ่มอดีตช่างสี ดับสลด ขณะรอคิวแจ้งความ บน สน.บางเขน

 

 

จากการสอบถาม นายวิรัช (สงวนนามสกุล)  ซึ่งเคยทำงานกับผู้ตายและเดินทางมาที่โรงพักด้วยกัน เปิดเผยว่า ตนกับผู้ตายรู้จักกันมา 3 เดือน เคยทำงานเป็นช่างเคาะพ่นสี ของอู่แห่งหนึ่ง ในซอยรามอินทรา 19 แยก 11 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน นายวิรัช เป็นคนไม่มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง  เท่าที่เห็นมีแต่เพียงรถจยย.ฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 สีน้ำเงิน 1 คัน  และอาศัยหลับนอนตามริมถนน และ ป้ายรถเมล์ 

 

เมื่อวันที่ 2  ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา ขณะทำรถให้ลูกค้า ผู้ตายบ่นว่ารู้สึกเจ็บ และจุกที่หน้าอก จึงได้สอบถามทำให้ทราบว่า นายตุ้ย  ถูกลูกชายนายจ้างกับเพื่อนรุมทำร้ายร่างกายไม่ทราบสาเหตุ จึงบอกให้ไปแจ้งความและไปหาหมอ แต่ผู้ตายไม่อยากให้เป็นเรื่องใหญ่โต ซึ่งตัวนายตุ้ยเคยโดนทำร้ายในลักษณะนี้มาแล้ว1 ครั้ง จึงชวนกันลาออกจากงานพร้อมกัน 
 

นายวิรัช บอกอีกว่า หลังจากลาออกจากอู่รถ ตนได้ยึดอาชีพรับจ้างขับแท็กซี่ ส่วนผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไร  ทุกเช้าตนจะขับแท็กซี่ตระเวนหาเพื่อเอาข้าวไปให้วันละ 1 มื้อ กระทั่งวันนี้ประมาณ 10.00 น. ไปเจอนายตุ้ย อยู่บริเวณปากซอยเทพรักษ์ 42 ถ.เทพรักษ์ แขวงบางเขน เขตสายไหม กทม. บอกว่าจุกอกมากหายใจลำบากและมีอาการซึมผิดปกติ จึงพาขึ้นรถมาส่งโรงพักเพื่อแจ้งความแล้วจะเอาเอกสารไปตรวจร่างกายโรงพยาบาล 

 

"ตอนมาถึงโรงพัก มีประชาชนมารอแจ้งความจำนวนมากจึงนั่งรอคิวบนโซฟา  ผมเห็นเขาค่อยๆ หลับไปคิดว่าเหนื่อยไม่มีอะไร เมื่อถึงคิวพนักงานสอบสวนเรียกก็สะกิดกลับพบว่าเสียชีวิตแล้ว  เท่าที่รู้จักกันมาผู้ตายมาเป็นคนดื่มสุราบ้างไม่เคยมีเรื่องกับใคร"

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวน พร้อมกันนี้จะต้องเชิญลูกชายอู่รถและกลุ่มลูกน้อง ตามที่พยานให้การไว้มาสอบปากคำก่อนดำเนินการขั้นตอนตามกฎหมายต่อไป


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ