ข่าว

'ผัวโหด' สารภาพฆ่าเมีย สาวสักสายเถื่อน ก่อนทิ้งศพหมกร่องน้ำไร่มัน ชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบ "ผัวโหด" ทิ้งศพเมียในร่องน้ำข้างไร่มัน สารภาพ อ้างทะเลาะพลั้งมือบีบคอจนตายปมหึงหวง ก่อนยัดศพท้ายรถ ทิ้งอำพราง หมกร่องน้ำข้างไร่มันชลบุรี

7 ธ.ค. 2566  ความคืบหน้ากรณี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค. 2566 ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้ง พบศพหญิงสาวอยู่ในร่องน้ำ ภายในไร่มันสำปะหลัง ติดถนนสาย 331 หมู่ 13 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพ  ขึ้นอืด ขาทั้งสองข้างงอมีเศษไม้  หญ้าแห้ง  ผ้าห่มสีชมพูลาย การ์ตูนห่อทับอีกชั้นหนึ่ง สวมแหวนเกลี้ยงสีเงินที่นิ้วกลางข้างขวา  สวมใส่เสื้อยืดสีแดง  ด้านขวาของเสื้อถลกเหนือนม  สวมกางเกงขาสั้นสีเทา  ไม่สวมเสื้อชั้นในและกางเกงใน  บริเวณแผ่นหลังมีรอยสักลายพ่อแก่  และข้อความว่า  "สายเถื่อน" 


ต่อมาเมื่อวันที่  5  ธ.ค. 2566   น.ส.กัญญารัตน์  ชาว จ.สุพรรณบุรี  เข้าแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าศพดังกล่าวคือ น.ส.จันทร์จิรา หรือส้ม (สงวนนามสกุล) อายุประมาณ  27  ปี  ซึ่งเป็นลูกพี่ ลูกน้องของตน ซึ่งคบหาอยู่กินฉันสามีภรรยา และพักอาศัยอยู่กับนายปรัชญาธรรศ  หรือนนท์  อายุ 32 ปี ห้องพักใน  ต.รังใหญ่  อ.เมือง  จ.สุพรรณบุรี และน่าเชื่อว่าเป็นผู้ก่อเหตุฆ่า น.ส.จันทร์จิรา 

 

พบศพหญิงสักลายทิ้งร่องน้ำใกล้ไร่มัน ชลบุรี เมื่อวันที่ 2 ธ.ค.66

 


เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงร่วมกันบูรณาการทำการสืบสวนสอบสอบ ว่าผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอยู่ในพื้นที่ ม.7 ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี พร้อมรถยนต์ผู้ตาย และโทรศัพท์มือถือ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้สืบสวนติดตามจนทราบว่า วันที่ 6 ธ.ค.2566 เวลาประมาณ 18.00  น.  ผู้ก่อเหตุ ได้หลบหนีไปอยู่กับเพื่อนในพื้นที่ดังกล่าว จึงได้ทำการจับกุมตัวได้พร้อม รถยนต์และโทรศัพท์มือถือผู้ตาย

 

 

ลายสักกลางหลังศพ หญิงสาวที่พบในร่องน้ำ

 


จากการสอบถาม นายปรัชญาธรรศ  หรือนนท์  ให้การรับสารภาพว่า  เมื่อวันที่  29 พ.ย.2566  เวลาประมาณ 23.00 น. เกิดปากเสียงกันด้วยเรื่องหึงหวง  และได้มีการทำร้ายร่างกายกันไปมา จนกระทั่ง นายปรัชญาธรรศ  หรือนนท์  เกิดอารมณ์โมโหอย่างรุนแรงได้ใช้มือข้างขวาบีบคอจน  น.ส.จันทร์จิรา จนแน่นิ่งไป แต่ยังไม่แน่ใจว่าเสียชีวิต จึงได้ใช้มือทั้ง  2  ข้างใช้หมอนหนุนหัวปิดใบหน้าของ น.ส.จันทร์จิรา ซ้ำไปจนแน่ใจว่าเสียชีวิตแล้ว  

 

 

ภาพหลักฐานหญิงสาวที่ถูกพบเป็นศพในร่องน้ำ ใกล้ไร่มัน

 


จากนั้นเวลาประมาณ  01.00  น.  ของวันที่ 30 พ.ย.2566  นายปรัชญาธรรศ ได้อุ้มศพของ  น.ส.จันทร์จิราลงจากห้องพัก แล้วใส่ไว้ที่กระโปรงท้ายรถยนต์คนตาย และกลับขึ้นไปนอนพักผ่อนบนห้องพัก  จนกระทั่งเวลาประมาณ 11.00  น. ของวันที่ 30 พ.ย.2566 นายปรัชญาธรรศ  ได้ขับรถยนต์คนตาย  ไปทำธุระที่ธนาคาร เพื่อเปลี่ยนชื่อบัญชีธนาคารเพื่อใช้ในการสมัครงาน

 

 

ตร.บุกเข้าจับกุมผัวโหด หนีจากสุพรรณบุรี กบดาน ชลบุรี

 

 

กระทั่งเวลาประมาณ 13.00 น. จึงได้เดินทางจาก จ.สุพรรณบุรี  ไป เมืองพัทยา อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี เวลาประมาณ 18.00 น. จึงนำศพของ น.ส.จันทร์จิรา ย มาจุดที่มีการพบศพดังกล่าวข้างต้น เพื่อป้องกันมิให้ผู้ใดพบและถูกจับกุมได้ในเวลาต่อมา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ