ข่าว

รวบ 'ช่างไฟ' ผันตัวเป็นโจรตระเวนงัดร้านค้าทั่วเมืองกาญจน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจกองปราบ รวบหนุ่ม 'ช่างไฟ' หลังก่อคดีตระเวน งัดแงะ บ้านพัก ร้านค้า ในพื้นที่เมืองกาญจาบุรี อีกทั้งมีประวัติขับจยย.พุ่งชนเจ้าหน้าที่ หนีการจับกุม

พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.ภัทราวุธ อ่อนช่วย ผกก.5 บก.ป. พ.ต.ต.สุขสิทธิ์ ประเสริฐ สว.กก.5 บก.ป. จับกุม นายเทพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดกาญจนบุรี ที่ จ.681/2566 ลงวันที่ 15 พ.ย. 2566 ข้อหา ลักทรัพย์ ในเคหะสถานโดยใช้ยานพาหนะ, บุกรุก โดยสามารถจับกุม ได้ที่ บริเวณหน้าโรงแรมซอยรัชดาภิเษก 32 แขวงจันทรเกษม เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

รวบหนุมช่าวไฟ ตระเวนลักทรัพย์ทั่วเมืองกาญจนบรี

 

นายเทพรัตน์ เดิมมีอาชีพเป็น 'ช่างไฟ' แต่กลับผันตัวมาเป็นโจรย่องเบา ขับรถยนต์ออกตระเวนไปตามพื้นที่ต่างๆ ทั่วจังหวัดกาญจนบุรี แล้วลงมือก่อเหตุ ลักทรัพย์ ตามบ้านพัก ร้านทำผม ร้านเสื้อผ้า และร้านค้าทั่วไป สร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในพื้นที่เป็นอย่างมาก อีกทั้งเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ยังได้ก่อเหตุขับรถยนต์พุ่งชนรถจักรยานยนต์ตำรวจ สภ.ท่ามะกา เพื่อหลบหนี หลังรู้ตัวว่าถูกไล่ล่าจับกุม จนสามารถหลบหนีไปได้ กระทั่ง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า นายเทพรัตน์ ได้หนีมาซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ จึงนำกำลังตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว 

รวบหนุ่มช่างไฟตระเวนลักทรัพย์ทั่วกาญจน์

จากการสอบสวน นายเทพรัตน์ ให้การรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุดังกล่าวจริง เนื่องจากต้องการหาเงินมาใช้หนี้สินที่เกิดจากการเล่นพนันออนไลน์ นอกจากนี้ ตรวจสอบพบเคยมีประวัติเคยถูกจับกุมคดีลักทรัพย์และยาเสพติดมาแล้ว 8 ครั้ง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ จึงนำตัวส่ง สภ.เมืองกาญจนบุรี ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ