ข่าว

ตำรวจเร่งล่ามือเชิดกุญแจรถอัลพาร์ด เจ้าของตื่นต่อสู้ ก่อนเชิดกุญแจหลบหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.โชคชัย เร่งล่าตัวคนร้าย ขโมยอัลพาร์ดลานจอดรถ เจ้าของตื่นต่อสู้ขณะขับหลบหนี ก่อนทิ้งรถเชิดกุญแจหายลอยนวล

เร่งล่าคนร้ายเชิดกุญแจรถอัลพาร์ด

 

ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วย ตำรวจ สน.โคกคราม และฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย เข้าตรวจสอบรถโตโยต้าอัลพาร์ด สีขาว บริเวณถนนประเสริฐมนูญกิจ ท้ายซอยรามอินทรา 34 (เลียบด่วนรามอินทรา) ที่จอดทิ้งไว้ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด ซึ่งผู้เสียหายที่เป็นเจ้าของรถพร้อมสามีและกลุ่มเพื่อนได้ขับรถติดตามจนกระทั่งมาเจอรถจอดทิ้งไว้บริเวณดังกล่าวและแจ้งตำรวจให้เข้าตรวจสอบ รวมถึงไปแจ้งความไว้ที่ สน.โชคชัย
 

 

เบื้องต้น ฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ให้ข้อมูลว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นรถที่ถูกคนร้ายขโมยมาจาก พื้นที่ สน.โชคชัย ตั้งแต่ช่วงเวลาตี 3 ของเมื่อเช้ามืดวานนี้ (2 ธ.ค.) และนำมาจอดบริเวณดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายจะนำกุญแจรถไปด้วย ทางฝ่ายสืบสวนได้มีการประสานกับกองพิสูจน์หลักฐานให้มาเก็บรวบรวมพยานหลักฐานรวมถึงเก็บรอยนิ้วมือแฝงภายในรถ

ส่วนผู้เสียหายทราบว่าเป็นผู้หญิงที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำหลายจุดตามร่างกาย ขณะนี้พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย ในฐานะพื้นที่เกิดเหตุที่ได้มีการติดตามมาตรวจยึดยนต์คันดังกล่าวได้ จะต้องออกเอกสารส่งตัวเพื่อให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ รพ.ตำรวจและจะมีการสอบปากคำภายหลัง

 

 

 

 

ส่วนรถยนต์ที่คนร้ายขโมยมาขณะนี้ไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้แต่หลังพิสูจน์หลักฐานเก็บรวบรวมหลักฐานเสร็จเรียบร้อย ทางผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถได้ว่าจ้างรถยกนำรถคันดังกล่าวไปเก็บรักษาไว้ก่อน เพราะรถไม่สามารถเคลื่อนย้ายได้เพราะคนร้ายนำกุญแจรถไป


หลังเกิดเหตุฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในสถานบันเทิงย่านลาดพร้าววังหิน ขณะนี้ยังไม่พบข้อมูลภายในร้าน แต่ทราบว่าผู้เสียหายมีการจอดรถติดเครื่องนอนอยู่ภายในรถและคนร้ายขึ้นมาในรถแล้วขับออกไปทันที โดยไม่รู้ว่ามีคนนอนหลับอยู่ภายในรถ จากนั้นก็ขับออกไปจากร้าน เมื่อผู้เสียหายตื่นขึ้นมาก็มีการต่อสู้กับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนผู้เสียหายได้ใช้รองเท้าฟาดตีไปที่คนร้ายทำให้คนร้ายได้รับบาดเจ็บเช่นเดียวกัน ก่อนที่คนร้ายจะนำรถไปจอดไว้บริเวณดังกล่าวแล้วหลบหนีโดยนำกุญแจรถไปด้วย

ส่วนกลุ่มเพื่อนของผู้เสียหายได้ขับรถติดตามไปจนพบรถและผู้เสียหาย จากนั้นจึงพาผู้เสียหายไปแจ้งความกับตำรวจเพื่อดำเนินคดีฐานลักทรัพย์และทำร้ายร่างกาย โดยขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและไล่ล่าตัวคนร้ายมาดำเนินคดี

ขณะที่ชาวบ้านบอกว่า ตามปกติแล้วรถที่จอดบริเวณดังกล่าวจะเป็นรถที่เสียหรือเกิดอุบัติเหตุ แต่คันนี้ผิดปกติคือจอดอยู่นิ่งๆ แล้วดับเครื่อง โดยไม่มีการเปิดสัญญาณไฟฉุกเฉิน และสังเกตเห็นว่าจอดเป็นเวลานาน จนมีกลุ่มเพื่อนทั้งหญิงและชายขับรถหรูตามมาสมทบในที่เกิดเหตุและมีตำรวจ สน.โคกคราม และพฐ.มาตรวจสอบ จึงคาดว่าเป็นเรื่องใหญ่เพราะไม่เช่นนั้นคงไม่ใช้เวลานานในการเก็บรวบรวมพยานหลักฐาน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ