ข่าว

สืบบางชัน รวบ 3 โจ๋ ซ้อนสามใช้ปืนจี้ชิงมือถือนศ.ย่านหนองจอก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สืบสน.บางชัน รวบ 3 โจ๋ 1 ใน 3 เรียนเทคนิคย่านมีนบุรี ขี่จยย.ซ้อนสาม ใช้ปืนจี้ชิงมือถือ นศ.วิทยาลัยแหน่งหนึ่ง ย่านหนองจอก

 

 

1 ใน 3 วัยรุ่นก่อเหตุชิงมือถือนศ.

 

ตำรวจชุดสืบสวน สน.บางชัน ร่วมกันจับกุมวัยรุ่นชายอายุ 17 ปี 3 คน พร้อมยึดอาวุธปืนของกลาง เป็นอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ขนาด .38 พร้อมซองปืน มีดปลายแหลม โทรศัพท์มือถือซัมซุง 1 เครื่อง และรถ จยย.ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หมวกนิรภัย 3 ใบ และเสื้อผ้าสวมใส่ขณะก่อเหตุ แจ้งข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะฯ เพื่อให้พ้นการจับกุม และ ใช้อาวุธปืน ร่วมกันมีอาวุธปืน (อาวุธปืนไทยประดิษฐ์) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพกพาอาวุธ (มีดและปืน) ไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ ฯ 

 

ผู้เสียหาย ให้ข้อมูลว่าขณะขี่รถ จยย.จากแยกแว็กซี่มาตามเส้นทางถนนราษฎร์พัฒนา มุ่งหน้าไปทางรามคำแหง ถึงบริเวณปากซอยราษฎร์พัฒนา 7 มีคนร้าย 3 คน ขี่รถ จยย. สวมหมวกนิรภัยขี่ตีคู่กับรถ จยย.ของตนให้จอดหน้าคอนโดฯ โดยคนซ้อนท้ายถามว่า "เรียนไหน" ตนตอบว่า "ไม่ได้เรียน" จากนั้นคนร้าย 2 คนที่ซ้อนท้ายลงจากรถ ใช้มือผลักและชกต่อยตน 1 ครั้ง ทั้งคู่ใช้ปืนและมีดข่มขู่เอาโทรศัพท์มือถือซัมซุง ราคา 5,000 บาท ของตนขี่รถหลบหนี มุ่งหน้าออกปากซอยมิสทีน ถนนรามคำแหง

ชุดสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดเส้นทางหลบหนี ทราบว่าคนร้ายขี่รถ จยย.ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน หลบหนีเข้าไปภายในชุมชนสามแยกคลองหลอแหล ซอยราษฎร์พัฒนา 10 แขวงราษฎร์พัฒนา เขตสะพานสูง กทม. ไปตรวจสอบพบกลุ่มคนร้ายกำลังนั่งมั่วสุมอยู่ที่บริเวณเพิงพักข้างบ้านเลขที่ 27 ในชุมชนดังกล่าว และพยายามหลบหนี เข้าจับกุมไว้ได้ทั้งหมดพร้อมของกลาง

 

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันปล้นทรัพย์โทรศัพท์มือถือจากผู้เสียหายไปจริง โดยใช้อาวุธปืนและอาวุธมีดในการก่อเหตุ ทั้งนี้ กลุ่มผู้ก่อเหตุ มี 1 ใน 3 เป็นเด็กนักเรียนวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่ง ย่านมีนบุรี  อ้างว่าเรียกให้จอดเพื่อต้อง การเช็กว่าผู้เสียหายเรียนที่ไหน ก่อนจะก่อเหตุดังกล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ