ข่าว

สลด เปิดโพสต์นักแข่งรถบิ๊กไบค์พบระบายความในใจก่อนแหกโค้งเสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดโพสต์สุดท้ายระบายความในใจ นักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง รถแหกโค้งเสียหลักเสียชีวิต พ่อแม่ร้องไห้แทบขาดใจ

รถบิ๊กไบค์คันเกิดเหตุ

 

เมื่อเวลา 03.00 น. ตำรวจสน.บึงกุ่ม ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ใกล้ซอยเสรีไทย 38 ถนนเสรีไทย แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กทม. ตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวชฯ รพ. ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายกฤตติณ อายุ 30 ปี นักแข่งรถบื๊กไบค์ชื่อดัง อยู่บนเกาะกลางถนน สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงยีนต์ขาสั้นสีน้ำเงิน มีบาดแผลที่ศีรษะ แผลฉีกขาดที่ท้อง และที่แขนซ้าย ห่างออกไปประมาณ 200 เมตร บนถนนพบรถบิ๊กไบค์ ซีพีอาร์ขนาด 1,000 ซีซี สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ของผู้เสียชีวิต สภาพพังเสียหาย ถังน้ำมันแตก น้ำมันไหลนองพื้น ในที่เกิดเหตุไม่พบหมวกกันน็อก คาดว่าผู้ตายไม่ได้ใส่ขณะขับขี่รถ

สุดสลด พ่อแม่มาที่เกิดเหตุ

 

หลังเกิดเหตุ พ่อแม่ผู้เสียชีวิตทราบข่าวร้ายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ แม่เห็นสภาพลูกโผเข้าไปหาศพลูกชายร้องไห้ ท่ามกลางความโศกเศร้า ทั้งสองคนอยู่ในอาการเสียใจ และไม่พร้อมเปิดเผยถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักแข่งรถบิ๊กไบค์ชื่อดัง ก่อนเกิดเหตุคาดว่าไปเที่ยวดื่มกินที่สถานบันเทิงก่อนขี่รถกลับบ้านด้วยความเร็ว และน่าจะไม่เกิน 1 กม.ใกล้จะถึงบ้านแล้ว ที่เกิดเหตุเป็นทางโค้งทำให้รถเสียหลักชนกับราวเหล็กกั้นถนน ผู้ตายกระเด็นไปตกอยู่เกาะกลางถนน ส่วนรถไถลไปไกลประมาณ 200 เมตร
 

เปิดโพสต์สุดท้าย ผู้เสียชีวิต

 

ก่อนหน้านี้ ผู้ตายโพสต์เฟซบุ๊กเป็นรูปของตัวเองในสนามแข่งรถ พร้อมข้อความว่า "ในยามที่เหนื่อยและท้อผมก็แค่รู้สึกอยากกอดและระบายทุกอย่างกับใครสักคนหนึ่ง แต่เมื่อถึงเวลานั้นผมกลับเลือกจะไม่พูดอะไรเลยแม่แต่คำเดียว มันไม่เท่อ่ะ ไม่ใช่ไรหรอก ทุกคนมีเรื่องต้องเครียด ต้องคิดอยู่แล้ว มันไม่ใช่เรื่องเลยที่เราจะเอาเรื่องของเราไปหนักหัวคนอื่น"

ส่วนสาเหตุการเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐานตรวจกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียงหาสาเหตุที่เกิดขึ้น เบื้องต้น คาดว่าเป็นอุบัติเหตุเสียชีวิตด้วยตัวเอง ให้ญาติติดต่อรับศพเพื่อนำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ