ข่าว

หนุ่มก่อสร้างชาวเมียนมา ซื้อขนมลวงสาวชาติเดียวกัน 'บังคับขืนใจ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ญาติสาวเมียนมาวัย 14 ปีร้องสื่อหลังหลานสาวเข้ามาทำงานเพียง 2 เดือนถูก 'หนุ่มก่อสร้าง' ออกอุบายซื้อขนมมาให้ก่อนบังคับขืนใจท้ายรถกระบะ

นายสา อายุ 30 ปี ล่ามภาษาชาวเมียนมา ขอให้ช่วยเหลือและพาเข้าแจ้งความตำรวจ หลังได้รับแจ้งจาก นายอู ตันชาวเมียนมา ว่าหลานสาวชาวเมียนมา ชือ ด.ญ.นัน อายุ 14 ปี ถูกนายอ่องแรงงานก่อสร้างชาวเมียนมาล่วงละเมิดทางเพศ

โดยเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนายอ่องได้ออกอุบายชักชวนหลานสาวให้ออกไปพบที่หน้าแคมป์คนงานก่อสร้าง ภายในซอยวัดตะเคียน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี อ้างว่าซื้อขนมมาให้ หลังจากนั้นได้ใช้กำลังบังคับขืนใจ ด.ญ.นัน บนท้ายรถกระบะ โดยมีเพื่อนร่วมงานของนายอ่องคอยดูต้นทางให้

ด้านสาวเมียนมาวัย 14 ปีผู้เสียหายบอกว่าตนพยายามขัดขืนแต่ก็สู้แรงไม่ได้ ถูกจับกดหน้าอกลงกับท้ายรถกระบะ แล้วถูกถอดกางเกง จากนั้นถูกกระทำชำเรา หลังจากนั้นตนจึงเดินร้องไห้กลับเข้ามาในแคมป์ที่พัก ก่อนญาติมาเห็นจึงได้สอบถามว่าเป็นอะไรเป็นอะไร จึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง  ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เพื่อชี้จุดเกิดเหตุพบว่ามีกระดาษทิชชู่ที่ใช้แล้ววางทิ้งอยู่เกลื่อนบริเวณริมถนนเป็นจำนวนมาก ต่อมานายสา ได้พานาย อูตัน และด.ญ.นัน เดินทางไปที่ สภ.ปลายบาง เพื่อแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปลายบาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี

หนุ่มก่อสร้างชาวเมียนมา ซื้อขนมลวงสาวชาติเดียวกัน 'บังคับขืนใจ'

ด้าน พ.ต.ท.วิชาญ ไลไธสง สารวัตรสอบสวน สภ.ปลายบาง ได้สอบปากคำ ด.ญ.นัน จึงทราบว่าเพิ่งเดินทางเข้ามาทำงานในประเทศไทย ได้เพียง 2 เดือน พร้อมครอบครัวจนมาถูกนายอ่อง แรงงานสัญชาติเดียวกัน เข้ามาตีสนิทด้วยการคอยซื้อขนมมาให้ จนกระทั่งถูกล่อลวงไปข่มขืนหลังสอบปากคำได้ให้ผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่ โรงพยาบาลบางใหญ่  ขณะเดียวกันได้ประสานให้ทางชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุและที่แคมป์ก่อสร้าง เพื่อติดตามตัวนายอ่อง ผู้ต้องหา มาสอบปากคำ แต่นายอ่องไหวตัวทันหลบหนีออกจากห้องพักไปก่อนแล้ว

ต่อมาทางด้านนายอ่อง ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมาที่ สภ.ปลายบาง เพื่อขอพูดคุยเจรจากับญาติผู้เสียหาย โดยนายอู ตัน ได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50,000 บาท ซึ่งทางญาติของนายอ่องยินยอมชดใช้แต่ขอผ่อนจ่ายเป็นระยะเวลา 7 เดือน ทำให้ทางนายอู ตัน ไม่รับข้อเสนอดังกล่าว เพราะต้องการเป็นเงินก้อนครั้งเดียว จึงไม่สามารถพูดคุยตกลงกันได้

ทางด้านพนักงานสอบสวน กล่าวว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถึงแม้ทั้งสองฝ่ายจะสามารถพูดคุยตกลงกันได้ แต่ทางกฎหมายก็ต้องดำเนินคดีต่อไป เพราะผู้เสียหายเป็นเยาวชน ตอนนี้ต้องรอผลการตรวจร่างกายจากแพทย์ นอกจากนี้ได้ส่งกระดาษทิชชู่ไปตรวจหาดีเอ็นเอ เพื่อนำมาประกอบสำนวนในการขออนุมัติออกหมายจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ