ข่าว

สองวัยรุ่นหนีตายเจอ 'กลุ่มเด็กแว้น' นับ 10 คนขี่จยย.ไล่ยิง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองโจ๋บิดรถจักรยายนต์หนีตายกลุ่มวันรุ่นนับ 10 คนขี่รถจักรยานยนต์ 7 คันไล่ยิงทั้งที่ไม่รู้จักช่วงบิดรถหนีเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจอยิงซ้ำ

ร.ต.อ.วุฒิกิจ​ บัวนวล​ รอง​สารวัตรสอบสวน​ สภ.ไทรน้อย​ จ.นนทบุรี​ รับแจ้งเหตุ​มีวัยรุ่นถูกยิง​ได้รับบาดเจ็บ​ ที่ริมถนนบ้านกล้วย​-ไทรน้อย​ ต.ไทรน้อย ​ จ.นนทบุรี​ จึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ในที่เกิดเหตุพบ ​นายวีรยุทธ​ ​ อายุ​ 21​ ปี​ ถูกยิง​ด้วยอาวุธปืน​ไม่ทราบขนาด​เข้าที่​น่อง​ขาซ้าย​กระสุนทะลุออก​ 1​ นัด​ อยู่ข้างร้าน​ซ่อมรถจักรยานยนต์​ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงทำการปฐมพยาบาลบื้องต้น ก่อนรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลไทรน้อย

จากการสอบถาม​ นายเปรียว​ อายุ​ 15​ ปี​ เพื่อนผู้บาดเจ็บให้การว่า​ หลังจากตนกับนายวีรยุทธ กำลังเดินทางกลับจากการไปหาเพื่อนที่สุเหร่าโต๊ะนุ้ย​ย่าน ต.ขุนศรี​ เพื่อกลับบ้านย่าน ต.ทวีวัฒนา​ โดยตนเองเป็นคนขับขี่​รถจักรยานยนต์ และนายวีรยุทธ​เป็นคนซ้อนท้าย​ เมื่อขี่มาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์สวนทางมา 7 คัน ประมาณ 10 คน จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถแบ่งเป็น 2 กลุ่ม กลุ่มแรก 5 คัน ขี่รถตามรถตนมาติดๆ ในขณะที่อีก 2 คัน ได้ขี่เร่งเครื่องไปขวางหน้ารถของตนไว้ ก่อนที่จะมีชายวัยรุ่นคนหนึ่งลงจากรถแล้วชักมีดออกมาข่มขู่ตนกับเพื่อนแล้วถามว่า เอาไหมตนเห็นท่าไม่มีจึงรีบขี่รถหลบหนี แต่ช่วงจังหวะที่จะเข้าเลี้ยวซอย เกิดเสียหลักไปพุ่งชนกับเสาไฟฟ้าจนรถล้มลง ทำให้ถูกกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ขับขี่รถตามมา 4 คัน​ จอดรถกลางถนนยืนดู

 

จากนั้นหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดยิงใส่มาที่รถตนกับเพื่อนล้มอยู่ 1 นัด ทำให้ตนและเพื่อนลุกวิ่งหนีตายเข้าไปหลบในซอย ก่อนจะมาทราบภายหลังว่านายวีรยุทธถูกยิงเข้าที่น่องซ้าย ตนจึงรีบขี่รถไปที่บ้านตามญาติให้มาดูนายวีระยุทธ

ส่วนคู่กรณีตนเองกับนายวีรยุทธไม่เคยรู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุมาก่อน ไม่รู้ว่าเป็นใครและมาไล่ทำร้ายพวกตนทำไม ซึ่งผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อคทั้งแบบเต็มใบและสวมเสื้อแขนยาวพกทั้งอาวุธมีดและมีอาวุธปืน​อีกด้วย

สองวัยรุ่นหนีตายเจอ 'กลุ่มเด็กแว้น' นับ 10 คนขี่จยย.ไล่ยิง

นายเอ็มศักดิ์​ อายุ​ 30​ ปี​ เจ้าของร้านซ่อมรถจักรยานยนต์​ เล่าว่า​ ขณะเกิดเหตุนั่งอยู่ที่หน้าร้านเห็นรถจักรยานยนต์ไล่กวดกันมา และมีรถจักรยานยนต์ล้มอยู่ในซอย จากนั้นจึงได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 1​ นัด​ จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ขี่รถเลยไปแล้วย้อนกลับมามุ่งหน้าเข้าไปทาง ไทรน้อย ​ส่วนคนบาดเจ็บซึ่งมาแอบอยู่ที่ข้างร้านได้รับบาดเจ็บถูกยิงเข้าที่ต้นขาซ้าย จึงได้โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ​ให้มาดูที่เกิดเหตุ เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบกล้องวงจรปิดในบริเวณใกล้เคียงเพื่อหากลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ