ข่าว

เจ้าของ 'ร้านโรตีสายไหม' ซัดโจรขโมยของในร้านด้วย .38 เจ็บ 1 ราย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'โจรแสบ' แอบเโมยถังแก๊สเตาอุปกรณ์ทำโรตีสายไหมหลายครั้งเจ้าของร้านสุดทนแอบซุ่มดู คนร้ายย้อนกลับมาปรี่เข้าใส่เจ้าของร้านเจอยิงสวน

ร.ต.อ.ถาวร แสงใสย์ รองสว.สอบสวน สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมประสานเจ้าหน้าที่สมาคมอยุธยารวมใจรับแจ้งขอความช่วยเหลือผู้บาดเจ็บถูกยิงด้วยอาวุธปืนบริเวณร้านขายโรตีสายไหม ริมถนนสายเอเชียขาเข้ากรุงเทพ ม.5 ต.คลองจิก อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ที่เกิดเหตุพบชายถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด.38 ที่สะโพกด้านซ้าย ส่วนที่บริเวณแขนซ้ายมีบาดแผลจากของมีคม เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลบางปะอิน

นาย ประจวบ อายุ 73 ปี เจ้าของร้านโรตีสายไหมรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมอาวุธปืนขนาด 38 นายประจวบ ได้เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุตนเอง พร้อมด้วยลูกสาว และลูกเขยมาจอดรถยนต์กระบะแอบดักรอ เพื่อจะจับคนร้ายที่ชอบเข้ามาขโมยของทั้งเตาแก๊ส กระทะทำแป้งโรตี และอุปกรณ์ต่างๆเป็นประจำหลายครั้งต่อมาพบว่ามีคนร้ายเป็นชาย 2 คน จึงได้ยิงปืนขู่ขึ้นฟ้าไปจำนวน 1 นัด เพื่อข่มขู่ไล่คนร้าย แต่คนร้ายกลับไม่กลัววิ่งเข้ามาหาตน จึงยิงลงพื้นไปอีกนัดให้คนร้ายหยุด ไม่คิดว่าจะถูกคนร้าย โดยคนร้ายได้วิ่งหลบหนี ลูกเขยจึงวิ่งติดตามไป จับตัวมาได้หนึ่งคนส่วนซึ่งถูกยิง ส่วนคนร้ายอีกคนขี่รถจยย.หลบหนีไปได้ หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบทันที

นางสาว จิราภรณ์  อายุ 28 ปีลูกสาว เล่าว่า ตนเอง มาเช่าลานปูนติดกับถนนสายเอเชียเพื่อเปิดร้านขายโรตีสายไหมกับครอบครัว ที่ร้านถูกคนร้ายเข้ามาขโมย ถังแก๊ส 4 ถัง เตา 2 เตา กระทะทำแป้งโรตีสายไหม 2 ใบ พระเครื่อง รถจักรยานยนต์ ไปหมดทั้งร้าน เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน มี่ผ่านมา จึงมีการแอบมาดักรอคนร้ายหลายคืนแต่ไม่พบคนร้าย จนเมื่อช่วงเช้ามาเปิดร้านขายของอีก พบว่า สังกะสีที่กันพื้นที่ของร้าน ถูกคนร้ายมาตัดและงัดเสียหาย ถอดแผ่นสังกะสีออกมาแต่ยังไมได้เอาไป จึงคิดว่าคืนนี้คนร้ายต้องย้อนกลับมาก่อเหตุอีก ตนเองพร้อมด้วยพ่อและแฟนของตนเองจึงได้ชักชวนกันมาแอบดักรอคนร้าย จนมีคนร้าย2 คนขี่รถจยย. เข้ามากำลังตัดสังกะสี อยู่ด้านนอก 1 คนด้านใน 1 คน จึงตะโกนบอกให้หยุด คนร้าย พร้อมกับพ่อยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ คนร้ายกลับวิ่งเข้าหาพ่อ พ่อจึงยิงรองพื้นไปอีกหนึ่งนัดโดยไม่รู้ว่าถูกคนร้ายจากนั้น สามีก็วิ่งตามไปจับตัวมาได้ 1 คน ส่วนอีกคนหนี หลบหนีไปได้

เบื้องต้นด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวนาย ประจวบเจ้าของร้านโรตีสายไหม พร้อมด้วยอาวุธปืนที่ใช้ยิงคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บไปสอบสวน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็จเข้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจากนั้นจะได้นำตัวมาสอบสวน พร้อมกับเร่งติดตามคนรา้ยที่ร่วมก่อเหตุอีกรายมาสอบสวนอย่างละเอียดครั้งเพื่อดำเนินการตามขันตอนของกฎหมาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ