ข่าว

ตร. ตั้งจุดเฝ้าระวังเด็กช่าง เข้าชมหนัง '4kings2' ป้องเหตุรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สน.ลาดพร้าว ร่วมห้างดัง ย่านบางกะปิ ตั้งกองอำนวยการเฝ้าระวังเหตุ วันฉายหนัง "4 kings2" ส่งสายสืบหาข่าว ประเมินกลุ่มเสี่ยง ที่อาจจะก่อเหตุ

30 พ.ย. 2566 ที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ย่านบางกะปิ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลาดพร้าว นำกำลัง มาตั้งกองอำนวยการ อยู่บริเวณลานด้านหน้าทางเข้าห้างฯ ซึ่งเปิดฉายภาพยนตร์ 4kings2โดยมีการนำอุปกรณ์ควบคุมฝูงชน อาทิ โล่ , ไม้ง่าม โดย พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผู้กำกับการ สน.ลาดพร้าว ปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกำชับการปฏิบัติหน้าที่

ตร.ลาดพร้าว ร่วมห้างดัง ตั้งจุดอำนวยการเตรียมพร้อม 4King2 ฉายวันแรก

 

 

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ระบุว่า ทางเจ้าหน้าที่มีการวางกองอำนวยการร่วม ที่หน้าห้างสรรพสินค้าฯ  โดยให้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ออกหาข้อมูล ถึงนักเรียน นักศึกษาที่จะมาดูภาพยนตร์ เรื่อง 4King2 ในวันนี้ ซึ่งในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.ลาดพร้าว มีโรงภาพยนตร์ ที่จะฉายหนังดังกล่าวอยู่ 2 สถานที่ คือ ห้างเดอะมอลล์ บางกะปิ และ ห้างโลตัส บางกะปิ

 

 

ตร.ลาดพร้าว ร่วมห้างดัง ตั้งจุดอำนวยการเตรียมพร้อม 4King2 ฉายวันแรก

 

 

โดยเจ้าหน้าที่จะมีการสืบหาข่าว และประเมินยอดผู้เข้าชมทุกครึ่งชั่วโมง ว่ามีผู้ชมกลุ่มเสี่ยงจำนวนมากน้อยเพียงใด รวมถึงมีการประสานกับเจ้าหน้าที่ของทางห้างสรรพสินค้า เพื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในการตรวจค้นบุคคล และยานพาหนะ ที่เข้ามาจอด เจ้าหน้าที่จะมีการถ่ายภาพเก็บไว้ หากเกิดเหตุความวุ่นวายขึ้น เจ้าหน้าที่จะสามารถติดตามตัวได้ในภายหลัง

 

 

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ ผดุงการ ผกก.สน.ลาดพร้าว

 

 

พ.ต.อ.ธนาพันธ์ กล่าวอีกว่า เจ้าหน้าที่เฝ้าระวังเหตุตลอดเวลา ทั้งนี้ มีการคาดการณ์ไว้ว่าอาจจะเกิดเหตุได้ทุกเมื่อ และมีการประสานกับโรงภาพยนตร์ไว้แล้ว ให้มีการฉายแบบเหลื่อมเวลากัน โดยทางเจ้าหน้าที่จะเข้มงวดก่อนและหลังการเข้าชมภาพยนตร์ โดยแนวทางการเฝ้าระวังจะมีการตั้งจุดกองอำนวยการบริเวณหน้าห้างฯเป็นเวลา 3 วัน และจะประเมินผลปฏิบัติการอีกครั้ง

 

 

ตร.ลาดพร้าว ร่วมห้างดัง ตั้งจุดอำนวยการเตรียมพร้อม 4King2 ฉายวันแรก

 

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ ในการ ฉายภาพยนตร์ 4 king  ภาคแรก มีการจัดโปรโมชั่น ใส่เสื้อช็อป เข้าชมภาพยนตร์ จะได้รับส่วนลดตั๋วหนัง แต่ใน ภาค 2 ไม่มีการจัดโปรโมชันแต่อย่างใด
 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ