ข่าว

'ครูสาว' แจ้งความกลับ 'กัน จอมพลัง' กล่าวหา อนาจารเด็กหญิง 12 ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ครูสาว" โร่พบตร.หนองจอก แจ้งความกลับ เพจ "กันจอมพลัง ช่วยสู้" ผิด พ.ร.บ.คอมฯ กล่าวหาอนาจารเด็กหญิงวัย 12 ปี ด้าน ผกก. สน.หนองจอก ร่วมสหวิชาชีพ สอบผู้เสียหาย ยืนยันให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่ายแต่ไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด

29 พ.ย. 2566  จากกรณี นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง นำ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความ สน.หนองจอก ให้ดำเนินคดีกับครูสาว  รองผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่ง กระทำการอนาจาร ด.ญ.ชั้น ป.6 และข่มขู่ว่าจะแฉคลิป และภาพโป๊เปลือย ของ ด.ญ. คนดังกล่าว โดยเหตุเกิดเมื่อช่วงระหว่างปี 2565-2566 

 

กัน จอมพลัง นำพี่สาว ด.ญ.ป.6 แจ้งความถูกครูสาวทำอนาจาร

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเย็น วานนี้ (28 พ.ย. 2566)  ครูสาวที่ถูกกล่าวหา ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ปรีชา เปียกบุตร รองสารวัตร (สอบสวน) สน.หนองจอก เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.บี (นามสมมติ) พี่สาวของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ในข้อหา แจ้งข้อความเท็จแก่พนักงานสอบสวนเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับความสียหาย และดำเนินคดีกับเจ้าของเพจ "กันจอมพลัง ช่วยสู้" ในข้อหา นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น

 

โดยครูสาว คนดังกล่าว ระบุว่า ตนเป็นครูประจำชั้นของ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) เคยว่ากล่าวตักเตือน ด.ญ.เอ เรื่องการประพฤติตัวไม่เหมาะสม เมื่อทราบว่า ด.ญ.เอ มีการแลกเปลี่ยนรูปภาพเปลือยกับเพื่อน โดย ด.ญ.เอ ส่งมาให้ดู จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป พร้อมกับบอกว่า อย่าทำในสิ่งที่ไม่เหมาะสมอีก ไม่เช่นนั้น จะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบ 

 

 

'กัน จอมพลัง' พา นร.หญิง ป.6 ร้อง ตร.เอาผิด 'ครูสาว' ข่มขู่ ทำอนาจาร

 

 

ต่อมาทราบว่า ด.ญ.เอ ไปชอบพอกับเด็กนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง จึงได้ว่ากล่าวตักเตือนไป และได้ส่งภาพเปลือยดังกล่าวกลับคืนไปยัง ด.ญ.เอ จากนั้นก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอีก

 

ครูสาว แจ้งด้วยว่า ต่อมาวันที่ 28 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา เห็นข่าวจากเพจ "กันจอมพลัง ช่วยสู้" ว่า ถูกกล่าวหาว่าละเมิดทางเพศ ด.ญ.เอ ซึ่งไม่เป็นความจริง จึงมาพบพนักงานสอบสวน เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับบุคคลดังกล่าว และเจ้าของเพจที่นำข้อมูลอันเป็นเท็จโดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ผู้อื่น และขอดำเนินคดีถึงที่สุด

 

าน พ.ต.อ.ยิ่งยศ สุวรรณโณ ผกก.สน.หนองจอก เปิดเผยว่า เบื้องต้นทางพนักงานสอบสวน สน.หนองจอก ได้ทำการสอบปากคำ ด.ญ.เอ ร่วมกับสหวิชาชีพ ที่สํานักงานอัยการ มีนบุรี ตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้ แต่อย่างใด เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน ทั้งนี้ยืนยันว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะรวบรวมพยานหลักฐาน พร้อมกับให้ความเป็นธรรมแก่ทุกฝ่าย

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ