ข่าว

'ตม.' บุกจับ 'บ่อน' หรูบนโรงแรมย่านงามวงศ์วาน พบ 'นักพนันจีน' เพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง" บุกโรงแรมย่านงามวงศ์วานเปิด "บ่อน" ขนาดใหญ่ พบ "นักพนัน" ส่วนใหญ่เป็นคนจีน นักธุรกิจ ยึดเครื่องเล่น เงินสด กว่า 3.5 ล้านบาท

29 พ.ย. 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา  ตำรวจสืบสวน สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (สตม.) นำกำลังพร้อมหมายศาลอาญาบุกเข้าไปตรวจค้นโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน จ.นนทบุรี ภายหลังจากสืบทราบว่าที่โรงแรมแห่งนี้ บริเวณที่ชั้น 8 และชั้น 9 ถูกเปิดเป็นบ่อนขนาดใหญ่  เมื่อเข้าตรวจสอบพบว่าภายในบ่อนดังกล่าว มีการถูกตกแต่งอย่างหรูหรา   
 

 

ตม. บุกจับบ่อนพนันบนโรงแรมย่านงามวงศ์วาน

จากการตรวจค้นพบว่าก่อนทางเข้าบนชั้น 9 จะมีป้ายระบุชื่อสถานที่ ซึ่งเป็นชื่อของบ่อนที่รู้จักกันดีในกลุ่มนักพนัน  โดยภายในห้องพบโต๊ะบาคาร่า 6 โต๊ะ ,ตู้สล๊อต 6 เครื่อง, และเครื่องยิงปลา 1 เครื่อง , ไพ่มากกว่าร้อยสำรับ นอกจากนี้ยังมีชิปแลกเงิน จำนวนหลายสิบล้าน พร้อมเงินสดอีก 3,500,000 บาท โดยแต่ละโต๊ะจะมีอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ และพนักงานประจำโต๊ะคอยควบคุมดูแล  

 

 

ตม. บุกจับบ่อนพนันบนโรงแรมย่านงามวงศ์วาน

ตม. บุกจับบ่อนพนันบนโรงแรมย่านงามวงศ์วาน

 

 

ทั้งนี้ นักพนัน ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นนักธุรกิจชาวจีนและนักท่องเที่ยวที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนเข้าไปเล่น เจ้าหน้าที่มีข้อมูลว่าบ่อน ดังกล่าวเปิดมาเป็นระยะเวลานานแล้วก่อนที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจะบุกเข้าไปจับกุมได้ในครั้งนี้

 

 

ตม. บุกจับบ่อนพนันบนโรงแรมย่านงามวงศ์วาน

 

 

เบื้องต้น ตำรวจสืบสวน สำนักงานตำรวจตรวจคนเข้าเมือง สามารถจับกุมนักพนันชาวจีนได้ทั้งหมด 26 คน พร้อมพนักงานคนไทย 23 คน ยึดของกลางและเงินสด นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ เจ้าของพื้นที่ดำเนินคดี

 

ทั้งนี้ หลังจากนี้จะสืบสวนขยายผลถึงเจ้าของบ่อนตัวจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ