ข่าว

หนุ่ม 24 วิ่งหนี ตร.ปส.ไล่จับ 'ยาเสพติด' พลาดตกชั้น 4 เจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตร.ปส." ขยายผลล่อซื้อ "ยาเสพติด" ค้นตึกย่านพระประแดง แก๊งวัยรุ่นนับ 10 มั่วสุม ยึดของกลาง "ไอซ์" 5 ก.ก. ขณะหนุ่มวัย 24 ตกใจวิ่งหนี แต่ไม่รอดพลาดตกจากชั้น 4 เจ็บสาหัส

เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. วานนี้ (28 พ.ย.2566) พ.ต.ท.อิศรัฐ ตันสุ สารวัตรสอบสวน สภ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุมีคนพลัดตกจากอาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดบริเวณปากซอยสุขสวัสดิ์ 76 แยก 5  ต.บางจาก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ หลังจากรับแจ้งจึงประสาน เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม ชุดสืบสวน ร่วมเข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุ พ.ต.อ.โชคชัย วระศาสตร์ ผกก.กองกำกับการ 2 กองบังคับการตำรวจปราบปรามยาเสพติด 1 กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) กำลังตำรวจกว่า 20 นาย พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง และ รถกู้ชีพโรงพยาบาลบางจาก บริเวณด้านหลังอาคารพาณิชย์ อยู่ระหว่างการช่วยเหลือ นายธนกร (สงวนนามสกุล)  อายุ 24 ปี ที่พลัดตกลงมาจากอาคารพาณิชย์ ในสภาพหมดสติมีบาดแผลที่บริเวณศีรษะ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติด จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ประเสริฐสุข เฮงสุวรรณ์ ผกก.สภ.พระประแดง ทราบ ก่อนบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน

 

ปส.ขยายผลล่อซื้อไอซ์ รวบแก๊งวัยรุ่นนับ10 มั่วสุมในตึกแถวย่านพระประแดง

 

 

เบื้องต้นทราบว่า ชุดปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ได้ทำการล่อซื้อยาเสพติดประเภทที่ 1 ยาไอซ์ จำนวน 5 กิโลกรัม และมีการนัดหมายส่งยาเสพติด กันที่บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านถนนสุขสวัสดิ์  ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ และได้ขยายผลมาตรวจค้นที่อาคารพาณิชย์ สูง 4 ชั้น ตรงจุดที่เกิดเหตุ พบวัยรุ่นหญิงชาย เกือบ10 คน อยู่ภายในห้องพัก เจ้าหน้าที่เข้าแสดงตัวเพื่อทำการตรวจค้น

 

ส่วนนายธนากร ผู้บาดเจ็บ ได้วิ่งหลบหนีเจ้าหน้าที่ ปส.จาก ชั้น 4 แล้วเกิดพลัดตกลงมาด้านล่างจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้ประสานขอรถพยาบาลเพื่อมาช่วยเหลือ และ นำตัวส่งโรงพยาบาลบางจาก โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ปปส.พร้อม ตำรวจ สภ. พระประแดง ได้ส่งกำลังไปเฝ้าควบคุมตัวที่โรงพยาบาลบางจาก

 

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นที่เหลือพร้อมของกลาง ไอซ์ จำนวน 5 ก.ก.ตำรวจชุดจับกุม ได้นำไปที่กองบังคับการกองปราบปรามยาเสพติด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

หนุ่ม 24 วิ่งหนีตร.ไล่จับยาเสพติดพลัดตกตึกเจ็บ

 

 

ด้าน น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังจะปิดไฟนอน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจมาที่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งตอนแรกไม่รู้ว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากเกรงว่าจะเป็นมิจฉาชีพจึงไม่ยอมให้เข้ามาภายในพื้นที่บริเวณบ้าน จึงได้สอบถามไปว่ามาหาอะไร กลุ่มคนดังกล่าว ตอบกลับมาว่ามีของตกบริเวณตรงนั้นหรือเปล่า และใช้ไฟฉายของเจ้าหน้าที่มาส่องหาสิ่งของให้

 

จากนั้นจึงพาเจ้าหน้าที่ไปดูซึ่งมันเป็นซอกเล็กบริเวณพุ่มไม้พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย นอนขดตัวอยู่บริเวณนั้นซึ่งจะไม่มีใครเห็นหากเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่เดินมา คนในบ้านอาจจะโดนอะไรหรือเปล่าซึ่งไม่มีใครรู้และไม่มีใครเห็น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้ง ให้ทราบว่ามาตามจับผู้ต้องหายาเสพติด ตนคาดว่าผู้ได้รับบาดเจ็บคนดังกล่าวน่าจะกระโดดลงมาหรือพลัดตก ศีรษะอาจจะโดนอ่างบัวน่าจะกระจายบริเวณใกล้จุดเกิดเหตุตรงนั้น

 

โดยเหตุการณ์นี้เจ้าหน้าที่ตำรวจมากันเยอะมาก ซึ่งตนก็ตกใจโดยมีการพกปืนยาวมาด้วย โดยเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติดมาล่อซื้อ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนไม่ได้ยินเสียงร้องและมีแผลแค่นิดเดียว แต่ผู้ได้รับบาดเจ็บนอนนิ่งจนเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาปฐมพยาบาล

 

 

สุธินันท์ คงสินธ์ จ.สมุทรปราการ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ