ข่าว

เปิดปมสลด 'นักศึกษา' มหาวิทยาลัย ชื่อดัง ตกอาคารเรียน เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปมสลด 'นักศึกษา' มหาวิทยาลัย ชื่อดัง กลางกรุง พลัดตกอาคารเรียน 14 ชั้น เสียชีวิต คืน วันลอยกระทง ครอบครัว-เพื่อน ช็อก

จากกรณีเกิดเหตุ “นักศึกษา” หญิง ชั้นปี 1 มหาวิทยาลัย ชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านสุขุมวิท พลัดตกอาคารเรียน เสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (27 พ.ย. 2566) เบื้องต้นคาดว่า นักศึกษาคนดังกล่าว วูบเป็นลมหมดสติ จนพลัดตกอาคารเรียน สูง 14 ชั้น ท่ามกลางความตื่นตกใจ เพราะมหาวิทยาลัย มีการจัดงานลอยกระทง

นักศึกษาตกอาคารเสียชีวิต

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ช่างอาคาร ผู้พบศพ ให้การว่า เมื่อเวลาประมาณ 18.50 น.ของวันที่ 27 พ.ย. 2566 ขณะที่กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ชั้น 1 ของตัวอาคารเรียนรวม 14 ชั้น ที่นักศึกษา ชั้นปีที่ 1 ทุกคณะ จะใช้อาคารเรียนนี้ แต่ได้มีการปิดอาคารเรียนในช่วงเย็น เนื่องจาก มหาวิทยาลัยมีการจัดงานวันลอยกระทง

 

 

แต่นักศึกษา ผู้ตาย ได้ขออนุญาตขึ้นไปเอาของบนอาคาร หลังจากนั้นไม่นาน ก็ได้ยินเสียงตกกระแทกพื้นบริเวณอาคารชั้น 1 จึงเข้าไปตรวจสอบ ก็พบร่างของนักศึกษาคนดังกล่าว นอนคว่ำหน้าอยู่บริเวณที่เกิดเหตุ จึงแจ้งอาจารย์ เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เข้ามาตรวจสอบ

นักศึกษาตกอาคารเสียชีวิต

ร.ต.อ.ธนภัทร สุวรรณนาค รองสารวัตร(สอบสวน) สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนแม่ของนักศึกษา ที่เสียชีวิต เบื้องต้นทราบว่า ลูกสาวเป็นโรคซึมเศร้า และทะเลาะกับแฟน โดยได้เขียนระบายตัดพ้อไว้ในโทรศัพท์มือถือของผู้ตาย จึงคาดว่า น่าจะเป็นสาเหตุของการเสียชีวิต แต่ตำรวจยังไม่ตัดประเด็นอุบัติเหตุทิ้ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ