ข่าว

'จ่าติ๊ก' เครียดจัด 'เสี่ยแป้ง' โยง คลิปฉาว ลาพักยาวทั้งสัปดาห์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'จ่าติ๊ก' หนึ่งในรายชื่อที่ 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' อ้างถึงใน คลิปฉาว เครียดจัด ยื่นลาพักทั้งสัปดาห์ ยังไม่พร้อมให้ข้อมูลใดๆ

“จ่าติ๊ก” เป็นหนึ่งในชื่อที่ถูก “เสี่ยแป้ง นาโหนด” หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง เอ่ยถึง หลังจากเผยแพร่คลิประบายความในใจออกมาถึง 2 คลิป จนสั่นสะเทือนไปถึงกระบวนการยุติธรรม ทั้งอัยการ และตำรวจ ซึ่งถูกเสี่ยแป้ง อ้างว่า เป็นผู้อยู่ในทีมอุ้ม แต่อัยการกลับไม่สั่งฟ้อง

เสี่ยแป้ง นาโหนด อัดคลิประบายความในใจ

จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าว พบว่า “จ่าติ๊ก” หรือ ร.ต.ต.ธีรวุฒิ จันทร์แก้ว อายุ 54 ปี เป็นหัวหน้าชุดสายตรวจ 20 สภ.บ้านในควน เป็นหนึ่งในผู้ที่ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” กล่าวอ้างถึงในคลิปฉาว ที่ถูกระบุว่าอยู่ในทีมอุ้ม ร่วมกับ อัยการ ทหาร ตำรวจ และนักการเมือง

 

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยัง สภ.ในควน อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เพื่อสอบถาม แต่ปรากฎว่าไม่เจอตัว “จ่าติ๊ก” และได้พยายามโทรศัพท์ไป 2 ครั้ง แต่ปลายทางสายว่าง แต่ไม่มีคนรับสาย จนถึงขณะนี้

สภ.บ้านในควน

 

ล่าสุด วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ไปสอบถาม พ.ต.ท.เจษฎา แสงมณี สารวัตรใหญ่ หัวหน้า สภ.บ้านในควน เปิดเผยว่า “จ่าติ๊ก” หรือ หมวดติ๊ก ได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นหัวหน้าชุดสายตรวจ 191 ร้อยเวร 20 โดยทั้งสัปดาห์นี้ จ่าติ๊ก ได้ยื่นลาผักผ่อน เพราะภายหลังจากปรากฏชื่อในคลิป มีความเครียด และกดดันกับเรื่องที่เกิดขึ้น ไม่อยากพบ หรือพูดคุยกับใคร

 

 

รวมทั้งไม่พร้อมที่จะพบผู้สื่อข่าว โดยขอให้ทุกอย่างเป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย ส่วนรายละเอียดเกี่ยวกับคดีของ “เสี่ยแป้ง” ที่ “จ่าติ๊ก” ถูกกล่าวอ้างถึงในคลิป ตนไม่มีข้อมูล และทางต้นสังกัดจะให้ดำเนินการอย่างไร ต้องรอการสั่งการจากผู้บังคับบัญชา

สภ.บ้านในควน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ