ข่าว

กระบะขับปาดกันไปมา คู่กรณีไม่พอใจ ไล่ประกบยิง 'ส.อ.' กระสุนทะลุปอดดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ส.อ." หนุ่มขับรถพาแฟนสาวกลับบ้านสระแก้ว เจอกระบะขับรถปาดหน้าก่อนยิงปืนใส่ กระสุนทะลุปอดดับ แฟนสาวเจ็บ ตำรวจเร่งสอบวงจรปิดล่ามือยิง

เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. ของวันที่ 26 พ.ย. 2566 ทีผ่านมา ร.ต.ท.กิตติพงษ์ สีหบุตร ร้อยเวรสอบสวน สภ.ระเบาะไผ่ ได้รับแจ้งเหต มีผู้ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขณะขับรถอยู่บนถนนสาย 359  มุ่งหน้า จ.สระแก้ว ในพื้นที่ ม.8 ต.หนองโพรง อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ทำให้รถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแมกซ์ 4 ประตู ทะเบียน จังหวัดปราจีนบุรี เสียหลักข้ามร่องกลางถนนไปตกข้างทางฝั่งมุ่งหน้าเขาหินซ้อน มีผู้ได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ  หลังรับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่อาสาสมัครร่วมกตัญญูเดินทางตรวจสอบและให้การช่วยเหลือนำคนเจ็บส่งโรงพยาบาล 

สภาพรถกระบะ เสียหลักข้ามร่องกลางถนน เสียหายยับเยิน

 

 

จากการตรวจสอบรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุ อยู่ในสภารถพังเสียหาย ชิ้นส่วนของรถกระบะกระจัดกระจายกระเด็นไปทั่วที่เกิดเหตุ บริเวณร่องกลางถนนเจ้าหน้าที่พบกระจกรถด้านซ้ายของรถตกอยู่และพบรู คาดว่าเป็นรูกระสุนปืน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ ส.อ.เอกรัตน์ เสืออ่ำ อายุ 22 ปี ทหารสังกัดกองกำลังบูรพา  ถูกยิงเข้าที่บริเวณไหล่ซ้ายกระสุนทะลุปอด มีอาการสาหัส เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือทำการ CPR และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

 

กระบะโหด ประกบยิง ส.อ. กองกำลังบูรพา ดับ

 

 

จากการสอบถามแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ซึ่งโดยสารมาในรถด้วยกัน ทราบว่าตนกับแฟนหนุ่มขับรถมาจากทางฝั่งเขาหินซ้อนกำลังมุ่งหน้าไป จ.สระแก้ว โดยมีการขับรถปาดหน้ามากับคู่กรณี ซึ่งมีรถกระบะ สีบรอนซ์ 4 ประตู ไม่ทราบรุ่นและทะเบียน  จากนั้นคู่กรณีได้ยิงปืนมาทางฝั่งตน แต่กระสุนปืนไปถูกบริเวณไหล่ของแฟนตนจนได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะเกิดจากการขับรถปาดกันไปมา

 

 

แฟนสาว ส.อ. ผู้เสียชีวิต ได้รับบาดเจ็บ

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ลงพื้นที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทาง เพื่อติดตามรถคู่กรณี มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

สายชล หนูแดง   จ.ปราจีนบุรี 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ