ข่าว

'เพื่อนบ้าน' เอาสากทุบหัว หนุ่ม 23 ดับ รับแล้วทำเพราะโดนด่าแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เพื่อนบ้าน' คลั่ง ใช้สากกระหน่ำทุบศีรษะหนุ่ม 23 จนเสียชีวิต รับทำเพราะโมโหโดนด่าพ่อแม่ กล้องวงจรปิดเผยภาพ เหยื่อวิ่งหนีเอาชีวิตรอด

จากที่มีคนร้ายใช้สากหินทุบศีรษะหนุ่มโชคร้ายจนเสียชีวิต ซึ่งคนร้ายเป็น "เพื่อนบ้าน" ที่อาศัยอยู่บ้านฝั่งตรงข้าม สถานที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น ในพื้นที่ สน.หลักสอง เมื่อช่วงประมาณ ตี 3 ที่ผ่านมา ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อพูดคุยกับนายยงยุทธ บรรลือศักดิ์กุล อายุ 68 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุและเป็นหลานของผู้ป่วยติดเตียง 

 

 

นายยงยุทธ เปิดเผยว่า ตอนเกิดเหตุตนเองไม่อยู่บ้านหลังนี้ ตนไปอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง ซึ่งบ้านหลังนี้จะมีคุณน้าที่ป่วยติดเตียง และแฟนคนตาย ซึ่งทำหน้าที่ดูแลคุณน้า โดยคนตายเป็นแฟนกลับคนที่ดูแลน้า และเมื่อวานก็ตั้งใจจะเอาข้าวสารมาให้ ส่วนตัวไม่เคยเจอทั้งคนตายและ "เพื่อนบ้าน" คนก่อเหตุ รู้เพียงว่าคนก่อเหตุอยู่ใกล้ๆ กับบ้านตนเอง

 

ระหว่างที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาเข้าห้องควบคุม หลังการสอบปากคำ ผู้สื่อข่าวพยายามสอบถามถึงปมสาเหตุ โดยผู้ก่อเหตุเปิดเผยเพียงว่าเคยเจอผู้ตายหลายครั้งที่บริเวณบ้านเกิดเหตุ ส่วนสาเหตุเกิดจากผู้ตายพูดว่า “โคตรพ่อโคตรแม่มึงตาย” โดยที่ตนก็ไม่รู้ว่าทำไมผู้ตายถึงด่าตนแบบนั้น ทำให้เกิดความโมโห จึงกลับไปเอาสากมาทุบผู้ตายจนเสียชีวิต

 

บ้าน

 

 

ในขณะที่ภาพกล้องวงจรปิดตัวแรก เป็นกล้องวงจรปิดภายในซอยบ้านผู้ก่อเหตุ ระบุเวลา 02.32 น. ของวันที่ 26 พ.ย. 2566 สามารถจับภาพผู้ก่อเหตุเดินออกจากบ้านพัก มือขวาถือสากกระเบือ และเดินผ่านกล้องไปในทิศทางที่ผู้ตายอยู่

 

ส่วนกล้องตัวที่ 2 ระบุเวลา 02.33 น. ปรากฎภาพผู้ตายวิ่งหนีผู้ก่อเหตุมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ พยายามเรียกคนในบ้าน แต่ผู้ก่อเหตุวิ่งตามมาถึงพอดี ก่อนใช้สากในมือกระหน่ำทุบศีรษะผู้ตายหลายครั้ง

 

สาก

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ