ข่าว

สลด หนุ่ม 23 ถูก 'เพื่อนบ้าน' คลั่ง ใช้สากทุบ ดับคาหน้าบ้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด หนุ่ม 23 ถูก 'เพื่อนบ้าน' ป่วยทางจิต วัย 46 ปี ใช้สากหินกระหน่ำทุบหัวจนเสียชีวิต คาดสาเหตุจากอาการป่วยทางจิต

วันที่ 26 พ.ย. 2566 ร.ต.ท.โยธิน ปริโต รอง สว.สอบสวน สน. หลักสอง ได้รับแจ้งเหตุเหตุชายถูกทำร้ายเสียชีวิตภายในบ้านพักแห่งหนึ่ง ซอยเพชรเกษม 62/1 แยก 4 แขวงบางแคเหนือ เขตบางแค กรุงเทพฯ จึงเดินทางไปตรวจสอบ 

 

ที่เกิดเหตุ พบ นายกิตติฏณ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น  เสียชีวิตบริเวณหน้าที่พัก ซึ่งเป็นทาวน์เฮ้าส์ส สูง 2 ชั้น โดยผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืด สีขาว กางเกงยีนส์ขายาว สีกลมท่า มีบาดแผลหลายแห่งที่บริเวณศีีรษะเลือดไหลออกเป็นจำนวนมาก จากการโดน "เพื่อนบ้าน" ใช้สากทุบตี 

 


 

เบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตไม่ได้พักอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพียงแต่มาหาแฟนสาว ซึ่งทำงานเป็นผู้ดูแลผู้ป่วยติดเตียงอยู่ภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ (ผู้ป่วยติดเตียงคือเจ้าของบ้าน) โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกเหตุการณ์ได้ โดยเริ่มต้นจาก นายกิตติฏณ (ผู้เสียชีวิต) ก้าวลงจากรถแท็กซี่ ก็จะเดินไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณหน้าบ้านพักหลังดังกล่าว

 

จากนั้นผู้ก่อเหตุเป็น "เพื่อนบ้าน" เพศชายสวมใส่ชุดนอน กางเกงขาสั่น ได้วิ่งเข้ามาทางด้านหลัง ก่อนตรงเข้าทำร้ายนายกิตติฏณ จนเสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

 

เพื่อนบ้าน

 

ทั้งนี้ หลังตรวจสอบกล้องวงปิด ตำรวจสามารถติดตามผู้ก่อเหตุได้ คือ นายภูมิพัฒน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 46 ปี ซึ่งเป็น "เพื่อนบ้าน" มีบ้านพักอยู่ซอยตรงข้ามกับบ้านพักจุดก่อคดี พร้อมตรวจยึดของกลาง เป็นสากิน 1 อัน อาวุธมีด 1 เล่ม และเสื้อผ้าที่สวมใส่ในการก่อเหตุ 

 

เบื้องต้น นายภูมิพัฒน์ (ผู้ต้องหา) มีอาการป่วยทางจิต ซึ่งให้การยอมรับแต่เพียงทำร้ายผู้ตาย โดยไม่ระบุบสาเหตุว่า ไปทำร้ายด้วยเหตุใด และยังให้การวกวน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไปที่ สน หลักสองเพื่อสอบสวนเพิ่มเติม

 

อย่างไรก็ตาม ร่างผู้เสียชีวิต อาสาสมัครได้นำส่งชันสูตร ที่นิติเวชโรงพยาบาลศิริราช ก่อนติดตามหาญาติมารับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

 

เพื่อนบ้าน

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ