ข่าว

เปิดคำรับสารภาพ 'เด็ก 14 ปี' ก่อเหตุ กราดยิง กลางห้าง 'สยามพารากอน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เด็ก 14 ปี' ก่อเหตุ 'กราดยิง' กลางห้าง สยามพารากอน ให้การภาคเสธ อ้าง ทำไปโดยไม่รู้ตัว ตำรวจเตรียมสรุปสำนวน ส่งอัยการ สัปดาห์หน้า

จากเหตุการณ์ “เด็ก 14 ปี” ก่อเหตุ “กราดยิง” กลางห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน เมื่อวันที่ 3 ต.ค. 2566 ทำให้มีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ หลายราย ส่วนความคืบหน้าด้านคดี หลังนำตัวเยาวชน อายุ 14 ปี เข้ารับการรักษาตัว และประเมินอาการป่วยทางจิต จากแพทย์ผู้รักษา ล่าสุด มีรายงานว่าเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน ได้เข้าสอบปากคำ “เยาวชนชาย” อายุ 14 ปี แล้ว หลังจากเข้ารักษาตัว กระทั่งสามารถที่จะให้ปากคำได้

เหตุการณ์เด็ก 14 ก่อเหตุกราดยิงพารากอน

ทั้งนี้ จากการสอบปากคำ “เยาวชนชาย” อายุ 14 ปี ให้การภาคเสธ โดยยอมรับในเรื่องของอาวุธปืน และให้การเกี่ยวกับอาวุธปืน แต่ไม่รับในข้อหาฆ่าผู้อื่นฯ โดยอ้างว่า ทำไปโดยไม่รู้ตัว คาดว่า พนักงานสอบสวน สน.ปทุมวัน เตรียมสรุปสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการ พร้อมนำตัวส่งอัยการ ภายในสัปดาห์หน้า

เด็ก 14 ก่อเหตุกราดยิงพารากอน

 

สำหรับ เด็ก 14 ปี รายนี้ได้ถูกดำเนินคดีในข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, พยายามฆ่า, มีอาวุธปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต และยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

เด็ก 14 ปี ก่อเหตุกราดยิงพารากอน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ