ข่าว

พบอีก 'ถนนทรุดตัว' เป็นหลุมขนาดใหญ่ ปากทาง อุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พบอีกแล้ว 'ถนนทรุดตัว' เป็นหลุมขนาดใหญ่ บริเวณปากอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ด ถ.ติวานนท์ เป็นบ่อเก็บสายไฟสำหรับก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีชมพู เจ้าหน้าที่เร่งซ่อม ก่อนเปิดใช้งานอุโมงค์ปกติ

ช่วงค่ำวานนี้ (23 พ.ย. 2566) ที่ ถ.ติวานนท์ (มุ่งหน้ากรมชลประทาน ปากเกร็ด) อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เกิดเหตุ 'ถนนทรุดตัว' เป็นหลุมขนาดใหญ่ ที่บริเวณปากทาง อุโมงค์ ลอดแยกปากเกร็ด บน ถ.ติวานนท์ ซึ่งพื้นที่ดังกล่าวเป็นบ่อเก็บสายไฟสำหรับก่อสร้าง รถไฟฟ้าสายสีชมพู ทำให้เสียช่องจราจรไป 2 ช่องทาง การจราจรติดขัดเล็กน้อย ต้องปิดอุโมงค์ห้าแยกปากเกร็ดชั่วคราว

 

 

จากการตรวจสอบ เบื้องต้นเป็นการรอกท่อสายไฟลงดิน ซึ่งมีการปิดฝาไว้ชั่วคราว แต่สาเหตุเกิดจากการสไลค์ของดิน กว้าง 8 เมตร ยาว 11 เมตร ลึกประมาณ 40 ซม. ซึ่งได้มีการปิดการจราจรเพื่อทำการซ่อมแซม และไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

 

 

ล่าสุดวันนี้ (24 พ.ย. 2566) เจ้าหน้าที่ได้มีการซ่อมแซมพื้นถนนดังกล่าวให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม ใช้แผ่นปูนวางปิดท่อและแผ่นเหล็กปิดทับ ใช้ยางมะตอยปิดระหว่างฝาท่อกับแผ่นเหล็กเพื่อใช้งานชั่วคราว และวางกรวยเพื่อเป็นจุดสังเกตุให้รถที่สัญจรไปมาชะลอความเร็ว โดยในช่วงเย็นจะมีการซ่อมแซมให้เสร็จสมบูรณ์อีกครั้ง ส่วนใน อุโมงค์ ได้เปิดให้ใช้งานตามปกติ

 

 

ภาพ-ข้อมูล : ที่นี่ประเทศนนท์ / ข่าวนนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ