ข่าว

เสี่ยหมูนอนบนถนนหน้ากองปราบร้อง ปปป.ถูกตำรวจยศนายพลโกงที่ดิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสี่ยหมูเตรียมร้องปปป.โดน พล.ต.ท.โกงที่ดินและร่วมขบวนการ สวมบัตร ปชช.คนตายให้ 2 ผัวเมียต่างด้าวมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท

นายวุฒิโรจน์ เดชอริยอนันต์ หรือ เสี่ยหมู อายุ 51 ปี นักธุนกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ อดีตเจ้าของตลาดหลายแห่งใน จ.ปราจีนบุรี บุคคลลงไปนอนขวางถนนพหลโยธิน หน้ากองปราบปราม เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา เพื่อเรียกร้องความยุติธรรมจากการถูกกลุ่มคนมีสี ร่วมกันฉ้อโกงที่ดินและตลาดในกบินทร์บุรี มูลค่าร้อยล้านบาท เตรียมจะเข้าพบพนักงานสอบสวน บก.ปปป.แจ้งความดำเนินคดีกับ พลตำรวจโท รวมกับเศรษฐีนีเมืองนครราชสีมาร่วมกันฉ้อโกงที่ดินมูลค่ากว่า 100 ล้านบาทไป มีการสวมบัตรประชาชนคนตายให้นายทุนต่างด้าวสองผัวเมียคนจีนด้วย

ขณะที่ช่วงเมื่อต้นเดือนที่ผ่านม เสี่ยหมู เปิดเผยว่า ที่ไปนอนบนถนนบริเวณด้านหน้าของกองบังคับการปราบปราม เพราะอยากให้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ

เนื่องจากที่ดินของตนเองในจังหวัดปราจีนบุรี ที่มีการทำเป็นตลาด ถูกนายทุนคนจีนร่วมกับตำรวจระดับสูงยึดไป ซึ่งเรื่องดังกล่าวเกิดขึ้นจากการที่ตนเองนำที่ดินดังกล่าวไปจำนองเพื่อแลกกับการกู้ยืมเงินของนายทุนจีนคนหนึ่งในวงเงินจำนวน 40 ล้านบาท โดยมีการทำสัญญาในระยะเวลา 1 ปีครึ่ง ซึ่งตามสัญญาเมื่อครบกำหนดตนเองจะต้องคืนเงินจำนวน 55 ล้านบาท มีตัวกลางในการทำสัญญาเป็นอัยการคนหนึ่ง แลกกับการต้องให้เงินกับเมียอัยการคนนี้จำนวน 2 ล้านบาท 

นอกจากนี้เสี่ยหมูยังเปิดเผยว่า ในวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน นี้จะเดินทางไปแจ้งความร้องทุกข์เพื่อขอความเป็นธรรมกับ บก.ปปป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ