ข่าว

'ผู้กำกับสืบพัทลุง' หัวหน้าทีมล่า 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' น็อก หามส่ง รพ.ด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หาม 'ผู้กำกับสืบพัทลุง' แอดมิทด่วน หลังตามล่า 'เสี่ยแป้ง นาโหนด' บน เทือกเขาบรรทัด ติดต่อกันหลายวัน จนร่างกายอ่อนล้า

ปฎิบัติการไล่ล่า นายชวลิต ทองด้วง หรือ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” นักโทษคดีอุกฉกรรจ์ ที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาล หลังเข้าพักรักษาตัว ก่อนมีการปะทะกับเจ้าหน้าที่บนเทือกเขาบรรทัด จนกระทั่งวันนี้ เข้าสู่วันที่ 31 ที่เจ้าหน้าที่ยังคงระดมชุดปฏิบัติการ ในพื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัดพัทลุง สตูล และตรัง แต่ด้วยสภาพภูมิประเทศ และสภาพอากาศ บริเวณเทือกเขาบรรทัด ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจบางหน่วยที่ปฎิบัติงานอย่างต่อเนื่อง ถึงขั้นร่างกายไม่ไหว จนต้องหามส่งโรงพยาบาล

ทีมล่าเสี่ยแป้ง นาโหนด

ล่าสุดมีรายงานว่า ผู้กำกับสืบพัทลุง พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงศ์ ผู้กำกับการสืบสวน ภูธร จ.พัทลุง หนึ่งในเจ้าหน้าที่ที่ติดตามภารกิจล่า “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ตั้งแต่ช่วงที่มีการแหกเรือนจำ ออกมาจากโรงพยาบาล ซึ่งเป็นผู้นำกำลังหน่วยปฎิบัติการพิเศษพัทลุง และชุดสืบสวนตำรวจภูธรพัทลุง เข้าปิดล้อมป่าบริเวณเหนืออ่างเก็บน้ำคลองหัวช้าง ถูกหามส่งโรงพยาบาล เนื่องจากปฎิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่อง จนร่างกายไม่ได้พัก ส่งผลให้เกิดอาการน็อก และอ่อนล้า

 

 

ส่วนหนึ่งอาจจะมาจากภารกิจที่ไม่ได้พักผ่อน ประจวบกับช่วงที่มีการไล่ล่าบริเวณเทือกเขาบรรทัดสภาพอากาศค่อนข้างแปรปรวน ทำให้ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเป็นการด่วน เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ซึ่งในชุดของกองกำกับการสืบสวนภูธร จ.พัทลุงนั้น เป็นชุดภารกิจที่ได้รับคำสั่งประสานมาตั้งแต่ช่วงวันที่ 22 ต.ค. 2566

                 แอดมิดทด่วน ผกก.สืบพัทลุง ทีมไล่ล่าเสี่ยแป้ง

เบื้องต้นทราบว่า อาการผู้กำกับสืบพัทลุงปลอดภัยแล้ว แต่ยังคงต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากร่างกายอ่อนล้า และไม่ได้พักผ่อนมาเป็นเวลานาน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ