ข่าว

คุมตัว 1 คนร้าย 7 ต้องสงสัยยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' สอบปากคำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบนครบาลคุมตัว 1 คนร้าย 7 ต้องสงสัยยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' สอบปากคำ พบอีก 1 มือปืนตามหมสยจับค้างเก่ายิงคู่อริเมื่อช่วงต้นปี

ตำรวจศูนย์สืบสวนนครบาล บุกค้น 6 จุดเป้าหมายที่คาดว่าเป็นแหล่งพักพิงของ 8 ผู้ต้องสงสัยเยาวชน ในคดียิงน้องหยอด นักศึกษาอุเทนถวายเสียชีวิต พร้อมครูเจี๊ยบเหยื่อกระสุน มาสอบปากคำที่ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล 

โดยการจับกุมครั้งนี้ ตำรวจศูนย์สืบสวนนครบาล ได้ติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย 2 คน หลังก่อเหตุเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนใช้ระยะเวลาสืบสวนนานกว่า 10 วัน สามารถรวบรวมพยานหลักฐานจนสามารถขออำนาจศาลออกหมายจับผู้ที่เกี่ยวข้องจำนวน 5 หมายจับ โดยเมื่อช่วงเช้าเข้าตรวจคันพื้นเป้าหมาย 6 จุด ในพื้นที่นนทบุรี ปทุมธานี กรุงเทพ ซึ่งคาดว่าเป็นแหล่งกบดาลของผู้ที่ก่อเหตุและเกี่ยวข้อง โดยสามารถจับกุมผู้ต้องหาตามหมายจับได้ 1 คน และควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยอีก 7 คน 

คุมตัว 1 คนร้าย 7 ต้องสงสัยยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' สอบปากคำ

จากการตรวจสอบพบว่า 1ในผู้ต้องสงสัยเคยมีประวัติค้างเก่า กรณียิงคู่อริอุเทนถวายเมื่อต้นดือน ก.พ. ด้วย

 

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันจากตำรวจระดับสูงของตำรวจแห่งชาติและกองบัญชาการตำรวจนครบาลว่า ผู้ต้องสงสัยทั้ง 8 รายจะใช่คนร้ายลงมือก่อเหตุยิงน้องหยอดและครูเจี๊ยบหรือไม่ ขณะที่สื่อมวลชนจำนวนมากยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์บริเวณด้านหน้าจำนวนมาก 

คุมตัว 1 คนร้าย 7 ต้องสงสัยยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' สอบปากคำ คุมตัว 1 คนร้าย 7 ต้องสงสัยยิง 'น้องหยอด-ครูเจี๊ยบ' สอบปากคำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ