ข่าว

รวบแล้ว 'ยีน ไทรน้อย' มือยิง 'นักศึกษาเทคนิคดุสิต' เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสืบนครบาล ตามรวบตัว 'ยีน ไทรน้อย' มือยิง 'นักศึกษาเทคนิคดุสิต' เสียชีวิต ได้แล้ว รับสารภาพ ทำเพื่อป้องกันตัว ยังหลบหนีอีก 2

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล, พ.ต.อ.ไตรเทพ แพทย์รัตน์ ผู้กำกับการ สน.ดุสิต ร่วมกับ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบนครบาล, สืบ บก.น.1 และ สืบ สน.ดุสิต ได้ร่วมกันจับกุม นายอัครพล ศิริเมฆานนท์ หรือ ยีน ไทรน้อย อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในคดียิง “นักศึกษาเทคนิคดุสิต” ได้ที่ซอยจรัญสนิทวงศ์ 3 แยก 5 ก่อนนำตัวมาสอบปากคำ

รวบผู้ต้องหายิงนักศึกษาเทคนิคดุสิต

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ยิงนักศึกษาเทคนิคดุสิตที่เสียชีวิต โดยให้การว่า เป็นการป้องกันตัวจากกลุ่มของผู้เสียชีวิต เนื่องจากกลุ่มของตนเองถูกทำร้ายก่อน

 

 

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุยิง “นักศึกษาเทคนิคดุสิต” เสียชีวิต เมื่อวันที่ 20 พ.ย. 2566 ตำรวจสืบสวนนครบาล ได้แกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดรอบจุดเกิดเหตุ บริเวณซอยระนอง 2 โดยทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว 2 คน จากทั้งหมด 3 คน และมีการออกหมายจับ 1 คน 

รวบมือยิงนักศึกษาเทคนิคดุสิต

ตาม “หมายจับศาลอาญา ที่ จ.4091/2566 ลงวันที่ 20 พ.ย. 2566 ฐานความผิด “ร่วมกันฆ่าผู้อื่น,พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต,ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพาอาวุธ(อาวุธปืนและมีด)ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร

สอบปากคำมือยิงนักศึกษาเทคนิคดุสิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ