ข่าว

สุดเศร้า ครอบครัวเชิญวิญญาณ นักศึกษาเทคนิคดุสิต แม่ร่ำไห้กลับบ้านเรานะลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า ครอบครัว รับร่างน้องภู่ นักเรียนเทคนิคดุสิตไปประกอบพิธีทางศาสนา แม่ร้องไห้แทบทรุด ‘เรียกลูกกลับบ้าน แม่รักลูกนะ กลับบ้านเรานะลูก’

สุดเศร้า ครอบครัวเชิญวิญญาณ นักศึกษาเทคนิคดุสิต แม่ร่ำไห้กลับบ้านเรานะลูก

 

 

เหตุการณ์คนร้ายยิงนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ภายในซอยระนอง 2 แขวงนครไชยศรี เขตดุสิต จุดเกิดเหตุอยู่ฝั่งตรงข้ามกับโรงเรียนอนุบาลกรแก้ว วันนี้ (21 พ.ย 66)

เมื่อเวลา  12:20 น. ที่นิติเวชโรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า ครอบครัวของน้องภู่ อายุ 16 ปี นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ชั้นปีที่ 2 ที่ถูก 3 คนร้ายก่อเหตุยิงจนเสียชีวิต บริเวณภายในซอยระนอง 2  มีทั้งพ่อและแม่ ญาติๆ รวมถึงเพื่อนจากวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ไปรับร่างของน้องภู่ ออกจากนิติเวช โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า โดยขณะนำศพขึ้นรถโรงพยาบาล แม่และญาติ ร้องไห้ตลอดเวลา  จากนั้นครอบครัวได้นำร่างของน้อง มายังบริเวณจุดเกิดเหตุ ถนนระนอง2 เพื่อทำพิธีเชิญวิญญาณ โดยมีทั้งรูปภาพของน้องภู่ กระถางธูป และพระสงฆ์มาทำพิธี

จุดธูปเชิญวิญญาณน้องภู่

 

 

โดยระหว่างทำพิธีเชิญวิญญาณ แม่และพ่อได้กล่าวคำเชิญวิญญาณ และที่น่าเศร้าสลดคือระหว่างทำพิธี แม่ของน้องภู่ร้องไห้ตลอดเวลา พร้อมกล่าวด้วยว่า “ไปวัดกันนะลูก กลับบ้านเรากันนะลูก แม่รักลูกนะ กลับบ้านเรากัน”  ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศรกเศร้า และช่วงหนึ่งแม่ของน้องภู่ เหมือนจะทรงตัวไม่อยู่ จะต้องมีญาติคอยประคองตลอดเวลา

แม่ร่ำไห้บอกลูกกลับบ้านเรา

บรรยากาศทางญาติและเพื่อนๆของผู้เสียชีวิตมาร่วมรับศพท่ามกลางความโศกเศร้า โดยหลังจากรับศพแล้ว ทางครอบครัวปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน โดยทางครอบครัวจะมีการเคลื่อนร่างไปที่จุดเกิดเหตุ เพื่อทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนที่จะนำศพไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ วัดพรหมวงศาราม (เจ้าเณร) ต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ