ข่าว

'พริตตี้สาว' แจ้งเอาผิด 'คลินิกศัลยกรรม' ชื่อดัง ศัลยกรรม จน แผลเน่า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'พริตตี้สาว' แจ้งความเอาผิด 'คลินิกศัลยกรรม' ย่านปากเกร็ด หลังผ่าตัด เปิดหน้าผาก-ทำจมูก เสริมดวง จน แผลเน่า ปัดความรับผิดชอบ

นายธมนันท์ แตงทิม หรือ “จ่าคิงส์ แตงทิม” อดีตสารวัตรทหารอากาศ (สห.ทอ.) พาผู้เสียหาย 2 ราย คือ น.ส.แยม (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี พริตตี้สาว, พิธีกรอาชีพ (MC ในงานแสดงรถหรู) และ น.ส.บี (นามมสมมติ) อายุ 26 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง เข้าพบ พ.ต.ต.ณัฐดนัย ดำรงค์ศิลป์ สารวัตร กองกำกับการ 3 บก.ปคบ. เพื่อแจ้งความดำเนินคดี คลินิกศัลยกรรม ชื่อดัง ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี หลังแผลที่หน้าผาก - จมูก ที่เข้ารับการทำศัลยกรรม เกิดอาการติดเชื้อจนหน้าผากเน่า - จมูกผิดรูป

สาวร้องศัลยกรรมทำแผลเน่า

น.ส.แยม เปิดเผยว่า เมื่อช่วงต้นปี เธอเห็นโฆษณาคลินิกศัลยกรรมดังกล่าวจากเฟซบุ๊ก มีโปรโมชันที่น่าสนใจ จึงเข้ารับผ่าตัดเปิดหน้าผากเสริมดวง เมื่อวันที่ 4 มี.ค. 2566 ราคารวมทั้งสิ้น 60,000 บาท หลังการผ่าตัด เกิดภาวะแผลติดเชื้อทั่วหน้าผาก จึงมีการสอบถาม แต่แพทย์ในคลินิก อ้างว่า เกิดจากอาการแพ้ ผ้าพันแผล และบอกว่าจะช่วยรักษาให้ แต่ก็นิ่งเฉย

 

 

น.ส.แยม ระบุอีกว่า จากนั้นเธอจึงไปตรวจรักษาที่โรงพยาบาลอีกแห่ง ซึ่งได้รับการยืนยันผลตรวจจากแพทย์ผิวหนังว่า เป็นแผลเน่า เพราะภาวะเนื้อตาย ต้องรักษาด้วยการฉีดเลเซอร์เป็นเวลาอย่างน้อย 2 ปี และไม่สามารถรักษาให้หายขาดได้ เธอจึงติดต่อขอให้ทางคลินิกรับผิดชอบ ซึ่งทางคลินิค จ่ายเงินเยียวยามาให้ 15,000 บาทเท่านั้น ซึ่งไม่คุ้มกับค่ารักษา เพราะทราบว่าต้องมีค่าใช้จ่ายอีกไม่ต่ำกว่า 1 ล้านบาท

สาวร้องศัลยกรรมทำแผลเน่า

“บาดแผลที่หน้าผาก ทำให้หนูต้องสูญเสียรายได้ตลอดปี ไม่ต่ำกว่าแสน หนูเห็นว่าแพทย์และคลินิกควรออกมารับผิดชอบในสิ่งที่ทำ ไม่ใช่มาปัดความรับผิดชอบเช่นนี้” พริตตี้สาว กล่าวกับผู้สื่อข่าว

 

 

ส่วน.ส.บี เปิดเผยว่า เมื่อต้นปี เธอได้ทำศัลยกรรมจมูก ก่อนจะมีอาการจมูกผิดรูป แต่ทางคลินิกไม่รับผิดชอบ ไม่แก้ไขให้ เธอไม่สามารถรอได้ จึงต้องไปแก้กับคลินิกอื่น กระทั่งมาทราบจากน้องแยมว่า เป็นคลินิกเดียวกัน แต่หมอคนละคน จึงนัดกันเข้ามาร้องเรียน

สาวร้องศัลยกรรมทำแผลเน่า

 

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนสอบปากคำผู้เสียหายเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนเข้าไปตรวจสอบข้อเท็จจริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ