ข่าว

ออกหมายจับ 1 ราย 'นักศึกษา' โดนยิงดับ ซ.ระนอง 2 ตำรวจเร่งล่าตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลออกหมายจับ 1 ราย คนร้าย ยิง 'นักศึกษา' วิทยาลัยเทคนิค เสียชีวิต ใน ซ.ระนอง 2 ชุดสืบสวนเร่งล่าตัว หลังพบ หลบหนีเตรียมออกประเทศ

จากเหตุยิง 'นักศึกษา' วานนี้ (20 พ.ย. 2566) ที่คนร้าย 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ใช้อาวุธปืนยิง นายพงษ์ภีระ (สงวนนามสกุล) นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคดุสิต ชั้นปีที่ 2 เสียชีวิตคาที่ บริเวณภายในซอยระนอง 2 ห่างจากวิทยาลัยที่ผู้ตายกำลังจะเดินทางเข้าไปเรียนเพียง 300 เมตร

 

 

ล่าสุดมีรายงานว่า คดีมีความคืบหน้า ตำรวจทำงานทุกวัน 24 ชม. ขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว โดยศาลได้ ออกหมายจับ 1 ในผู้ก่อเหตุแล้ว คือ นายอัครพล ศิริเมฆานนท์ อายุ 22 ปี อาศัยอยู่ในพื้นที่ตำบลไทรน้อย อำเภอไทรน้อย จังหวัดนนทบุรี ในข้อหากระทำความผิดฐาน "ร่วมกันฆ่าผู้อื่น, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนติดตัวไปในตัวเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้าน หรือที่ชุมชน และพาอาวุธ(อาวุธปืนและมีด)ไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยเปิดเผย หรือโดยไม่มีเหตุสมควร" โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการติดตามตัว

 

 

ซึ่งจากการสืบสวนพบว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุได้หลบหนีออกจากพื้นที่กรุงเทพมานครไปแล้ว และเตรียมตัวที่จะหนีออกนอกประเทศเพื่อนบ้าน ส่วนรายละเอียดไม่สามารถเปิดเผยได้ และคาดว่าจะได้ตัวเร็วนี้ 

 

 

ส่วนผู้ก่อเหตุตามกล้องวงจรปิดอีก 2 รายขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลออกหมายจับต่อไป 

 

 

ยิงนักศึกษา

 

สำหรับการสอบปากคำ ขณะนี้ได้สอบปากคำผู้ปกครองของ 'นักศึกษา' ที่เสียชีวิต รวมถึงคุณครู และเพื่อนๆ แล้ว หากพบใครที่เกี่ยวข้องก็จะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม

 

ยิงนักศึกษา

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ